MỞ BÁN NHÀ SHOPHUOSE MẶT ĐƯƠNG ĐẠI LỘ KDT HOÀNG SƠN 23M ngã 3 diễn châu

Xã Diễn Thành, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An

4 ngủ --- 110 m² --- Năm xây dựng: ---

5.5 tỷ

50 triệu/m² 110 m²

Ước tính trả góp: 25.44 triệu/tháng

Thông tin mô tả

📛TIN HÓTTẠI DIỄN CHÂU HÔM NAY.
📛Sau sự thành công của shophouse mặt tiền QL7.
📛RA MẮ T SHOPHOUSE MẶT TIỀN ĐẠI LỘ HOÀNG SƠN, LỘ GIỚI LÊN TỚI 22,5M.
🎄Hiện nay sản phấm shophouse trên thị trường BDS Nghệ An nói chung và BDS Diễn Châu nói riêng đang còn rất ít chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.
🎄Vì lý do đó mà Khu Đô Thị Hoàng Sơn cho ra mắt thêm sản phẩm shophouse-Đại Lộ Hoàng Sơn.Nằm ngay trên mảnh đất vàng, vị trí cực phẩm tại Diễn Châu.
🎄Với số lượng có hạn Shophouse Đại Lộ Hoàng Sơn đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm. Không chỉ là trục đường chính của Khu Đô Thị mà còn là nơi tập trung các hoạt động sầm uất nhất của khu:
👉Gần ngay trung tâm thương mại 👉Hồ Ca Koi vô giá 👉Trường mầm non Hoàng Sơn...
📛Không những vậy Hoàng Sơn luôn đảm bảo về pháp lý, cơ sở hạ tầng hoàn thiện một cách thần tốc và luôn luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.
☎️Liên hệ để sở hữu ngay hôm nay.Số lượng có hạn.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

110 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "MỞ BÁN NHÀ SHOPHUOSE MẶT ĐƯƠNG ĐẠI LỘ KDT HOÀNG SƠN 23M ngã 3 diễn châu" - Mã tin 10306618. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.