Làng biệt thư nghỉ dưỡng CAMELLIA VILLAS

Xã Lộc Quảng, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 500 m² --- Năm xây dựng: ---

2.25 tỷ

4.5 triệu/m² 500 m²

Ước tính trả góp: 10.41 triệu/tháng

Thông tin mô tả

NÉT ĐẸP ĐỘC ĐÁO CỦA BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CAMELLIA VILLAS
- ---------------------------
- Đà Lạt từ lâu đã là điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, nhưng Lâm Đồng còn có một điểm đến khác biệt - Bảo Lộc, nơi hớp hồn du khách bởi sự yên bình, cảnh quan hùng vĩ.
- Bảo Lộc nằm ở độ cao trên 800m, với vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Lợi thế về địa hình giúp Bảo Lộc sở hữu những cảnh quan kỳ vĩ bao quanh hệ thống núi đồi, thác nước, sông hồ,... hoang sơ, thuần khiết, điển hình là thác ĐamB'ri - một trong 14 thác nước đẹp nhất thế giới.
- Địa hình Bảo Lộc phân hóa thành 3 loại đặc thù là núi cao, đồi dốc và thung lũng, đủ để tạo nên những khung cảnh mênh mông trập trùng. Cùng với khí hậu se mát, du khách dễ dàng chiêm nghiệm những khoảng không rất đỗi dung dị cùng tách cà phê nóng và mức dâu tằm ngọt lịm - đặc sản nơi đây.
- Sinh ra và lớn lên tại Bảo Lộc, nơi có nhiều thắng cảnh nổi tiếng như thác ĐamB'ri, chùa Linh Quy Pháp Ấn,... Chủ đầu tư đau đáu muốn giới thiệu du lịch Bảo Lộc - Bảo Lâm rộng khắp, mang dấu ấn riêng.
- Một làng sinh thái được quy hoạch đồng bộ, thân thiện với môi trường, nơi mà ''sáng uống cà phê ngắm cảnh mặt trời mọc, tối uống trà nói nhau nghe câu chuyện yêu đương...''
- Nơi mà bạn có thể trải nghiệm toàn bộ chuyến ''nghỉ dưỡng xanh'' của gia đình và bản thân chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên ''smart phone''.
- Nơi mà bạn có thể quản lí, kiểm tra sân vườn hay bảo trì, bảo dưỡng ''second home'' của mình chỉ bằng cú ''click chuột''.
- Bên cạnh nhu cầu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, không ít gia đình tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội,... đang tìm kiếm ''ngôi nhà thứ hai'' nhằm được đặc quyền sở hữu trọn vẹn một kỳ nghỉ lâu dài tại các khu nghỉ dưỡng vào những dịp lễ hay cuối tuần.
- Nắm được tâm lí đó, Chủ đầu tư đã nghiên cứu và tìm tòi hướng đi riêng cho ''đứa con'' của mình. Và làng biệt thự nghĩdưỡng CAMELLIA VILLAS ra đời.
- CAMELLIA VILLAS nằm trên tuyến đường Lý Thường Kiệt. Cách thành phố Bảo Lộc 5 phút di chuyển.
Giao thông thuận tiện, là nơi giao thoa giữa các tuyến đường huyết mạch, gần kề DT725 Giá bán cực kì ưu đãi , chỉ từ 4,5 triệu/m2 sở hữu ngay sổ hồng vĩnh viễn.
Diện tích 500-700m2 ( có thổ cư) ĐẶC BIỆT: tặng gói tiểu cảnh, tặng bản thiết kế nhà theo mong muốn của khách, tặng gói chăm sóc vườn trong 1 năm đầu Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán Nhận BOOKING ngay hôm nay chỉ với 20 triệu/nền

Đặc điểm bất động sản

Khác

500 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Làng biệt thư nghỉ dưỡng CAMELLIA VILLAS" - Mã tin 10286338. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.