Khu Đô Thị Sinh Thái Thông Minh Mới, Nhà liền kề & Biệt thự Aqua City, Biên Hòa, Đồng Nai, AQC.

Aqua City, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Xem trên bản đồ
--- --- 258 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

30.5 tỷ

118.22 triệu/m² 258 m²

Ước tính trả góp: 141.06 triệu/tháng

Thông tin mô tả


Các tác phẩm nghệ thuật của Van Gogh có điều gì đáng lưu ý?
Đó chính là nó được công nhận chỉ sau khi ông đã được mất một khoảng thời gian rất, rất lâu... Quả là một sự thật đáng buồn cho một tài năng quý giá của nhân loại.
Nhưng ở một diễn biến khác, một nghệ nhân với một chút may mắn của mình, đã được công nhận bởi công chúng thế giới, từ những ngày còn đang tác nghiệp, trong thời ký hiện sinh của mình, nghệ sĩ ưu tú đương đại, Novaland.
Ông cùng các đồng nghiệp của mình, chế tạo ra nhũng tác phẩm để đời, và liên tục ấn tượng khán giả, trong suốt quãng thời gian từ kể từ ngày đầu thành lập, có thể kể đến như Novaworld Phan Thiết, The Grand Manhattan, Novaworld Hồ Tràm,...
Được trưng bày khắp các đường phố Sài Gòn, những tác phẩm của ông được người dân công nhận với một sự kính trọng nhất định, được đặt tại những vị trí không thể tuyệt với hơn, là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của các sản phẩm mà ông và đồng nghiệp đã và đang tạo nên.

Khu đô thị sinh thái mới, Aqua City, trung tâm kinh tế và nghỉ dưỡng, giải trí mới phía Đông Sài Gòn, với tổng diện tích đầu tư lên tới 1000 ha, là một trong những tác phẩm kỳ công nhất của ông ở trong thời điểm hiện tại, với những hạng mục được đánh giá ở mức quá phi thường, như mong muốn được phủ xanh hơn 70% diện tích thành phố với cây xanh và sông nước, cùng các tiện ích thiết yếu hiện đại tuyệt vời, bảo đảm một không gian sinh sống đầy đủ, trọn vẹn, mang đến sự thịnh vượng tràn đầy năng lượng cho người dân sinh sống tại nơi đây.



Vị trí bất động sản

---

---

Thành phố Biên Hòa

Tỉnh Đồng Nai

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

258 m²

3 tầng

Đông Bắc

---

---

---

Nhà tầng

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Thông tin dự án

Aqua City

---

---

---

Xem chi tiết dự án

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Khu Đô Thị Sinh Thái Thông Minh Mới, Nhà liền kề & Biệt thự Aqua City, Biên Hòa, Đồng Nai, AQC." - Mã tin 10313728. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.