Khó khăn do covid, bán rẻ căn 2PN dự án Eco Xuân - giá 1.9 tỷ

Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

2 ngủ --- 67 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

1.9 tỷ

28.36 triệu/m² 67 m²

Ước tính trả góp: 8.79 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Thông tin mô tả
- Dự án: Eco Xuân The Essential Residence.
- Chủ đầu tư: SP Setia (Malaysia).
- Tổng quan: Tổng thể khu dân cư Eco Xuân có diện tích 10.8 ha, gồm các phân khu như: Nhà phố, biệt thự, căn hộ tầm trung và căn hộ cao cấp.
- Khu dân cư Eco Xuân được xem là khu dân cư có mảng xanh lớn nhất và là nơi đáng sống nhất khu vực Thuận An, Bình Dương.
- Tiện ích nội khu: Eco Xuân The Essential Residence được thiết kế đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, phòng gym, spa, sân tennis, sân bóng đá, khu liên hiệp thể thao trong nhà, trường mẫu giáo, an ninh 3 lớp 24/7...
- Tiện ích ngoại khu: Bên cạnh Dự án EcoXuân The Essential Residence 500m là siêu thị Lotte, bệnh viện Bcamex, cách đó không xa là siêu thị Aeon Mall (1.5 km), sân golf Sông Bé, và các khu công nghiệp như Đồng An, Sóng Thần, Vsip, Việt Hương.
- Khu dân cư EcoXuân The Essential Residence là nơi giao thoa văn hóa của nhiều dân tộc trên thế giới khi nơi đây được các chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp gần đó về đây mua và thuê để sinh sống.
- Can 1 PN phù hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới, người độc thân, hoặc đầu tư cho các chuyên gia nước ngoài thuê.

* Mã căn hộ: Tầng 12.

* Type: 1 phòng ngủ.
* Diện tích (tim tường):
66,7 m2.
Liên hệ: 0908.962.611 Thanh Hiền (có zalo)

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

67 m²

12 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Khó khăn do covid, bán rẻ căn 2PN dự án Eco Xuân - giá 1.9 tỷ" - Mã tin 10178554. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.