Khách cân não vì BĐS Khu Bàu Cát Tân Bình mà giá chỉ 86tr/m2.Hiếm có

Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 54 m² --- Năm xây dựng: ---

6.3 tỷ

116.67 triệu/m² 54 m²

Ước tính trả góp: 29.14 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Mô tả :
Diện tích : 54m2 5m * 11m • Vị TRí Nhà hẻm Nguyễn Hồng Đào,hiện trạng 1 Trệt, 1 Gác (đang cho người quen thuê giữ nhà).Thích hợp cho Khách có Tài Chính Tốt mua đầu tư vị trí và xây mới, giá rẻ nhất khu vực.
• Khu vực Bàu Cát Tân Bình là Đẹp có tiếng mà giá trị BĐS chỉ 86tr/m2. Rổ hàng hiếm có để Khách cân nhắc xuống tiền ngay.
GIÁ 6.3 tỷ • Ngay trung tâm quận Tân Bình, xung quanh đày đủ tiện ích,khu mua bán sầm uất,dân trí cao,thích hợp mua ở và đầu tư,tiềm năng bđs cao trong tương lai.
• Hẻm trước nhà Chỉ vài bước chân ra Mặt Tiền Đồng Đen, khu an ninh, hàng xóm thân thiện, bán kính 500m là đầy đủ mọi tiện ích,khu buôn bán sầm uất và Khu ẩm thực xuyên đêm.
• Hẻm thông giữa Bàu Cát 1 và Đòng Đen, Sổ hồng chính chủ công nhận đủ 54m2,nở hậu lộc lá,tiện xây mới rất tiềm năng.
Hãy nhấc máy gọi ngay : Không ba bảy chín,ba bảy chín,hai sáu tám……để xem nhà trực tiếp và sỡ hữu cho mình 1 bđs ưng ý nhé.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

54 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Khách cân não vì BĐS Khu Bàu Cát Tân Bình mà giá chỉ 86tr/m2.Hiếm có" - Mã tin 10235353. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.