HOT!!! Bán nhà không có nhà thứ 2, ngõ to, lô góc phố Kim Mã, Ba Đình, 31m2*5T, 3,1 tỷ.

Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 31 m² --- Năm xây dựng: ---

3.1 tỷ

100 triệu/m² 31 m²

Ước tính trả góp: 14.34 triệu/tháng

Thông tin mô tả

"Nhà ở ngay khu vực trung tâm quận Ba Đình đi lại được nhiều tuyến phố, đi khoảng 50m ra phố Kim Mã.
- Nhà 2 mặt thoáng, ngõ to, chủ nhà tự xây nên rất tâm huyết, chất lượng rất tốt ở được ngay. Nhà mới thoáng, các phòng đều thoáng sáng, nhà khu vực dân trí cao, an ninh tốt.
- Chủ nhà ở rất có lộc, nay có mua Biệt thự to nên bán. Tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì, đi lại rất thuận tiện vào phố, gần chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại...
- Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng.
- Giá bán: 3,1 tỷ (có thương lượng).
- Gặp trực tiếp chủ nhà đàm phán giá. Hỗ trợ các thủ tục ngân hàng, công chứng, pháp lý. Miễn phí 100% dịch vụ kể từ lúc xem nhà tới lúc mua được nhà.
- Liên hệ: Duy Cường Hãy gọi và kết bạn Zalo để biết thêm thông tin.
Số điện thoại: 0936000151"

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

31 m²

5 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "HOT!!! Bán nhà không có nhà thứ 2, ngõ to, lô góc phố Kim Mã, Ba Đình, 31m2*5T, 3,1 tỷ." - Mã tin 10244916. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.