Hẻm như mặt tiền đường Nguyễn Thị Huỳnh P8 gần 90m vuông giá 9.5 tỷ

Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 87 m² --- Năm xây dựng: ---

9.5 tỷ

109.2 triệu/m² 87 m²

Ước tính trả góp: 43.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Thông số đẹp 4 x 21.75, diện tích 87 m vuông, nhà BTCT xây dựng thiết kế kiểu Pháp, rất hợp với người mua có hoài niệm hoặc gia chủ mới tìm đất xây nhà cao cửa rộng. Hiện trạng nhà 1 trệt, 1 lầu, 3 PN.
Cách đường chính chỉ 30 bước đi bộ, đường trước nhà xe hơi lớn đậu dừng thoải mái. Từ nhà đi các quận huyện khác trong TP rất thuận tiện, cả đi nước ngoài cũng tiện vì các sân bay Tân Sơn Nhất 10’
Khu nhà an ninh, yên tĩnh bậc nhất quận Phú Nhuận.
Chủ nhà kỹ tính, thành công trong cuộc sống, bán nhà để mua nhà lớn hơn nên nhà vô cùng lộc lá.
Để biết thêm thông tin, xin đừng ngần ngại liên hệ Thái Hưng – chuyên viên môi giới BDS nhà phố công ty Thiên Khôi.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

87 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Hẻm như mặt tiền đường Nguyễn Thị Huỳnh P8 gần 90m vuông giá 9.5 tỷ" - Mã tin 10238947. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.