Giá rẻ - nhận nhà đón tết - Mở Bán chung cư Thượng Đình - Thanh Xuân_full nội thất_ở Ngay

Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 48 m² --- Năm xây dựng: ---

500 triệu

10.42 triệu/m² 48 m²

Ước tính trả góp: 2.31 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Giá rẻ - nhận nhà đón tết Mở Bán chung cư mini Thượng Đình - Thanh Xuân Vị trí:
Nằm ngay tại đường Thượng Đình quận Thanh Xuân. Cách ngã từ Ngã Tư Sở 500m và cách đô thị Royalcity 500m. Đường vào khu chung cư cũng rất rộng rãi và thoải mái.
Quy mô: Khu chung cư tổng cộng có 7 tầng. Chung cư được trang bị cả cầu thang bộ và cầu thang máy. Và gồm có đầy đủ các hệ thống chuông báo cháy, cứu hỏa.
Bên trong một căn hộ của chung cư cũng có bao gồm sàn gỗ,Bếp từ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, cửa gỗ, công tơ điện nước và có cả internet...
Từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ Diện tích của mỗi căn hộ từ 30 - 60m2 Giá thành dao động từ 550tr đến 1tỷ 200 triệu đồng.
Khách hàng không phải mất thêm chi phí nào, ký hợp đồng trực tiếp CĐT với đầy đủ pháp lý: Sổ đỏ PTCC, giấy phép XD, hợp đồng mua bán căn hộ,...
CAM KẾT TÁCH SỔ HỔNG!!!! Khách hàng được tư vấn và xem nhà miễn phí 24/24.
Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

48 m²

6 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Giá rẻ - nhận nhà đón tết - Mở Bán chung cư Thượng Đình - Thanh Xuân_full nội thất_ở Ngay" - Mã tin 10271976. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.