FPT Plaza2 bước vào giai đoạn 2, nhận đặt chỗ 10tr/căn có vị trí

Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

2 ngủ --- 60 m² --- Năm xây dựng: ---

1.5 tỷ

25 triệu/m² 60 m²

Ước tính trả góp: 6.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🏡 𝐅𝐏𝐓 𝐏𝐋𝐀𝐙𝐀 𝟐 – 𝐆𝐮̛̉𝐢 𝐭𝐫𝐨̣𝐧 𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐦𝐨̛, 𝐤𝐡𝐨̛𝐢 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐡𝐚̣𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐮́𝐜 🏡 Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là một thành phố xanh, sạch đẹp, văn minh, thân thiện hiện đại bậc nhất. Thấu hiểu điều đó, Chủ đầu tư 𝐅𝐏𝐓 𝐂𝐈𝐓𝐘 Đ𝐚̀ 𝐍𝐚̆̃𝐧𝐠 đã gửi trọn niềm tin, niềm ước mơ vào dự án căn hộ 𝐅𝐏𝐓 𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝟐.
📍 Vị trí trọng điểm phía nam cách biển 𝟓𝟎𝟎𝐦 FPT Plaza 2 tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu Đô thị Công nghệ FPT Đà nẵng, một vị trí lý tưởng chỉ cách biển 500m, chỉ mất 5p để có thể di chuyển đến các địa điểm lân cận: sân Golf Dunes, Montgomerie Links, trường Quốc tế Singapore (SIS), trường Quốc tế Hoa Kỳ (APU). Và vỏn vẹn chưa đầy 15’ tới sân bay Quốc tế Đà Nẵng, 15’ tới phố cổ Hội An,… 📚 Hệ thống giáo dục và công nghệ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 đ𝐚̂̀𝐮 Là một cư dân của 𝐅𝐏𝐓 𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝟐, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi sở hữu một nơi an cư ý tưởng với hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến bậc đại học, là nơi làm việc và sinh sống của hơn 10.000 chuyên gia và lập trình viên tại khu vực miền Trung. Một môi trường sinh sống lý tưởng và học tập cực kì tốt cho con trẻ có thể phát triển toàn diện.
🌿 Không gian xanh 𝐧𝐠𝐚̣̂𝐩 𝐭𝐫𝐚̀𝐧 Nơi mà mỗi cư dân sở hữu sẽ cảm nhận được sự khác biệt của một môi trường sống xanh toàn diện, không gian xanh với chuẩn xanh Quốc tế ngập tràn, được ví như một “Singapore thu nhỏ” giữa lòng Đà nẵng.
🔰 𝐅𝐏𝐓 𝐏𝐥𝐚𝐳𝐚 𝟐 – nơi gửi trọn ước mơ, cuộc sống ngập tràn niềm vui hạnh phúc mỗi ngày chỉ trong tầm tay bạn.
- ---------------- Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐩𝐡𝐨̂́𝐢 𝐂𝐞𝐧 𝐁𝐒𝐌 Văn phòng đại diện: 18 Phan Thành Tài, Hải Châu, Đà Nẵng

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

60 m²

25 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "FPT Plaza2 bước vào giai đoạn 2, nhận đặt chỗ 10tr/căn có vị trí" - Mã tin 10287018. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.