ECOXUÂN: HIỆN THỰC HÓA GIẤC MƠ AN CƯ CỦA NGƯỜI TRẺ

Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

3 ngủ --- 85 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

2.56 tỷ

30.12 triệu/m² 85 m²

Ước tính trả góp: 11.84 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🏡 Mua nhà được xem là hành trình khởi đầu để người trẻ thực hiện giấc mơ “an cư lập nghiệp”.

🌺 Căn hộ EcoXuân Sky Residences chính là giải pháp an cư hoàn hảo cho sự tìm kiếm đó của bạn:

💰💰 PHÂN KHÚC GIÁ “DỄ CHỊU”
🍀 EcoXuân sở hữu phân khúc giá dễ chịu hơn so với các sản phẩm BĐS khác ở cùng khu vực sầm uất Thuận An, Bình Dương.
Khi thị trường BĐS tại TP.HCM ngày càng “khát” những sản phẩm cho người trẻ với mức giá dưới 1,5 tỷ thì EcoXuân hoàn toàn có thể giải bài toán tài chính đó.

🚗 🚗VỊ TRÍ THUẬN LỢI, DỄ DÀNG DI CHUYỂN
🍀 Nằm tại mặt tiền đại lộ Bình Dương, EcoXuân cách Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ 5km về phía Bắc, cách Thủ Dầu Một chỉ 7km về hướng Nam. Có thể đi theo cầu Phú Long, chỉ 5 phút về đến Quận 12. Từ Eco Xuân Di chuyển đến TP. Dĩ An chỉ 15 phút lái xe.

🍀 Cư dân EcoXuan dễ dàng kết nối với các khu vực khác một cách nhanh chóng và thuận tiện nhờ tuyến Quốc Lộ 13 hiện hữu và sắp mở rộng. Vị trí huyết mạch kết nối đặc quyền tiện ích đa dạng, dẫn lối gia chủ đến những trải nghiệm sống bất tận.

📚📚 PHÁP LÝ RÕ RÀNG, MINH BẠCH
🍀 EcoXuân đảm bảo pháp lý chuẩn nhất, minh bạch nhất thị trường.

🏘🏘 CHỦ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI SP SETIA UY TÍN
🍀 Chủ đầu tư nước ngoài “có tiếng” trên thị trường BĐS SP Setia. SP Setia là chủ đầu tư có trụ sở tại Malaysia và tạo được tiếng vang trên thị trường quốc tế khi chinh phục và có được niềm tin lớn của khách hàng tại: Trung Quốc, Úc, Malaysia, Singapore,...

🌹🌹 TIỆN ÍCH PHONG PHÚ
🍀 EcoXuân là dự án tập hợp các tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Tập đoàn SP Setia chỉ sử dụng 35% diện tích để xây dựng khu nhà ở, phần còn lại là không gian xanh kết hợp
với các tiện ích như: trung tâm mua sắm, khu tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, đường đi bộ…Ngoài ra, cư dân EcoXuân còn được trải nghiệm bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, sân tập dưỡng sinh, khu vui chơi…

🔔 Để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm, Đi xem nhà thực tế sau giãn cách, Lựa chọn rỗ hàng sản phẩm đẹp nhất vui lòng liên hệ:
☎️ 0908.962.611 Ms. Thanh Hiền Phòng kinh doanh Đơn vị Tổng đại lý phân phối tiếp thị: Công ty CP Bất động sản LinkHouse.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

85 m²

16 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "ECOXUÂN: HIỆN THỰC HÓA GIẤC MƠ AN CƯ CỦA NGƯỜI TRẺ" - Mã tin 10154665. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.