Dự án TP cà phê còn nhiều vị trí tuyệt đẹp ưu tiên khách booking sớm trong ngày hôm nay .

Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

4 ngủ --- 125 m² --- Năm xây dựng: ---

7 tỷ

56 triệu/m² 125 m²

Ước tính trả góp: 32.38 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Được mệnh danh là vùng đất kim cương 45 hecta trong lòng trung tâm TP BMT. Công trình xanh có 1 - 0 - 2 và là 1 TP thu nhỏ với hơn 100 tiện ích.

- Vườn zen garden - Bảo tàng TP cà phê - trường học - Gym + yoga + khu bắn cung - Sân tập golf, và cởi ngựa ả rập đã hoàn thiện và đi vao sử dụng .

- Vị Trí: Đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lập, thành phố Buôn Mê Thuột, đaklak. Tổng diện tích: 45,45 ha. Mật độ xây dựng: 27%. Loại hình sản phẩm. Tổng số lượng: 634 căn. Gồm: + Nhà liên kế: 320 căn. + Nhà phố thương mại: 232 căn. + Biệt thự: 82 căn. Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay ngân hàng tối đa 80% trên giá trị HDMB.Thành Phố Cà Phê một sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend.

- Giá : chỉ từ 7 tỷ / căn + Góc 2 MT 10 tỉ / căn .

- Diện tích : 5m x 25m ( 125m2 ) . DT xây dựng : 380 m2 .

- Quý khách quan tâm THÀNH PHỐ CÀ PHÊ xin vui liên hệ : Hoàng Nam để đặt được những căn vị trí đẹp nhất và những căn góc thương mại nhất .

Đặc điểm bất động sản

Khác

125 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự án TP cà phê còn nhiều vị trí tuyệt đẹp ưu tiên khách booking sớm trong ngày hôm nay ." - Mã tin 10221842. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.