Dự Án Siêu Hot TNR Star Bỉm Sơn Thanh Hoá

Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

3 ngủ --- 90 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

2 tỷ

22.22 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 9.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🤩🤩🤩 Dự án hot nhất Thanh Hoá🤩🤩🤩 🤩🤩🤩 Dự án TNR Star City Bỉm Sơn🤩🤩🤩 ⚜️ Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam ⚜️ Tổng diện tích dự án: 30ha ⚜️ Tổng số quỹ căn dự án: 1032 sản phẩm Biệt thự, liền kề, Shophouse.
⚜️ Vị trí dự án:

+ Phía Đông giáp ngã tư chợ 5 tầng
+ Phía Tây giáp ngã tư Thị Uỷ
+ Phía Nam giáp Xã Hà Lan
+ Phía bắc giáp đường Trần Phú 🌐 Dự án được nằm trên mảnh đất thuộc Cổ Am, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá 🌊 Dự án được nằm bên cạnh sông Tam Điệp mát mẻ, trong lành.
⚜️ Chủ đầu tư đã đưa vào dự án 88 tiện ích trong đó có những kỳ quan thế giới được thu nhỏ giúp dân cư sinh sống ở đây như đang sống ở nước ngoài.
🤩 Mọi người nhanh tay lh 0977822223 hoặc Ib cho e để được tư vấn về dự án ạ.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

90 m²

3 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự Án Siêu Hot TNR Star Bỉm Sơn Thanh Hoá" - Mã tin 10080477. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.