Dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2

Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang

--- --- 76 m² --- Năm xây dựng: ---

103.3 tỷ

1.36 tỷ/m² 76 m²

Ước tính trả góp: 477.76 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌈 KHU ĐÔ THỊ CÁT TƯỜNG WESTERN PEARL:

♻ ️ Khu Đô Thị Cát Tường Western Pearl là một dự án trọng điểm nằm ngay trung tâm thành phố- Trung Tâm Tỉnh. Với quyết tâm của chủ đầu tư Cát Tường Group cam kết làm nổi bật Thành Phố Vị Thanh với các cảnh quan tuyệt đẹp và các tiện ích hoành tráng xây dựng thần tốc.
➡️ ĐÂY ĐƯỢC XEM LÀ MỘT DỰ ÁN THU HÚT RẤT NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ.
♻ ️ Tổng thể dự án nằm ngay trung tâm thành phố
♻ ️ Khu Đô Thị CÁT TƯỜNG WESTERN PEARL tọa lạc nằm ngay trung tâm thành phố Vị Thanh. Dự án có quy mô 80ha với vốn đầu tư 85 triệu USD.
♻ ️ KĐT CÁT TƯỜNG quy hoạch bài bản MĐXD thấp nhất từ trước đến nay đất ở chưa tới 30% còn lại hơn 70% đất để phục vụ cho khu đô thị như cảnh quan cây xanh, công viên, hệ thống điện nước âm, khu trung tâm thương mại lớn nhất sầm uất nhất Tp. Vị Thanh.
🎯Vị Trí: với vị trí độc tôn nằm ngay mặt tền Võ Văn Kiệt là tuyến đường huyết mạch của thành phố VỊ THANH.
💥 Các Tiện Ích: Dãy nhà phố thương mại. trường mầm non, quãng trường đài phun nước, Công Viên 7 kỳ quan cổ đại ,Trung Tâm Thương mai lớn nhất nổi bật nhất đồng bằng sông Cửu Long ở tại đây.
💥 Diện Tích đất đa dạng: 4,5m×18m, 5m×20m, 8m×20m giá từ 350tr (35%).
💥 Phương Thức Thanh toán: CĐT hổ trợ khách hàng trả góp dài hạng 0% lãi suất lên tới 2 năm.
💥 Pháp Lý: Được xây dựng thần tốc đúng tiến độ, xây dựng với quỹ đất sạch 100%, Dự án được địa phương nơi có thẩm quyền và nhà nước phê duyệt 1/500, Đã có sổ riêng từng nền.
Lh 0705555249

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

76 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2" - Mã tin 10183705. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.