Dự án fcl gia lai golf club & luxury resort.

Phường Hoa Lư, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

--- --- 250 m² Đông Năm xây dựng: ---

16 tỷ

64 triệu/m² 250 m²

Ước tính trả góp: 74 triệu/tháng

Thông tin mô tả

XUẤT HIỆN “ĐÀ LẠT THỨ ” CỦA NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN

Một điểm đến kết tinh hoàn hảo giữa các yếu tố: Lợi thế tự nhiên - Văn hóa bản địa – Hạ tầng phát triển – Giao thông mở rộng, và nhịp sống năng động, hiện đại.
Đó là Gia Lai – Nơi biểu trưng văn hóa của đất và người Tây Nguyên.
Nơi khí hậu ôn hòa, thời tiết chuyển giao mùa Xuân - Hạ - Thu – Đông trọn vẹn trong ngày, mang đến trải nghiệm thú vị và chất sống lãng mạn, thăng hoa.
Nơi Nắng, Gió, Đất & Tình người mộc mạc, phóng khoáng hòa quyện, bắt nhịp cùng nhịp sống mới, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho giấc mơ khám phá và kiến tạo nên những công trình thời đại.
Nơi thiên nhiên ban tặng nhiều thắng cảnh với vẻ đẹp kỳ vĩ
Khám phá rừng thông Bonsai độc đáo với tuổi đời hàng trăm năm tuổi.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

250 m²

3 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự án fcl gia lai golf club & luxury resort." - Mã tin 10171821. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.