Dự án Đất nền phân lô trung tâm tp tam kỳ

Phường An Phú, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

--- --- 150 m² Đông Bắc Năm xây dựng: ---

2 tỷ

13.33 triệu/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 9.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌟🌟🌟Thành phố Tam Kỳ đang nới rộng trung tâm thành phố về phía Đông và chuyển dần các khu trung tâm hành chính và dân cư về phía đông của 2 con sông Bàn Thạch và sông Tam kỳ và muốn đưa 2 con sông vào trong lòng thành phố như các thành phố khác tại Việt Nam. Nên các dự án mới đang chuyển về phía Đông. Hiện tại đang có dự án mới tiêu chuẩn quốc tế bật nhất tại tam Kỳ. 🌟🌟 ☑️ Đất Nền DỰ ÁN trung tâm tp Tam KỲ ☑️ Hạ tầng hoàn thiện, điện âm hoàn toàn 100%.
☑️ Sổ tổng đã có, Sang tên công chứng ngay ☑️ Diện tích 130-150m2 như đất Biệt Thự ☑️ Nằm ngay trung tâm hành chính của thành phố như:
♦️ Gần Trường Song Ngữ Quốc Tế; THCS Nguyễn Khuyến.
♦️ Di chuyển tới sân bay Chu Lai khoảng 20 phút.
♦️ Vinpearl Nam Hội An và phố cổ Hội An khoảng 40 phút.
♦️ Gần tượng đài mẹ thứ , KCN Tam Thăng ♦️ Cận Sông Tam Kỳ, Cách Biển Tam Thanh 3km ☎️ Vui lòng liên hệ tư vấn: 0905 681 398 Thanh (zalo)

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

150 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự án Đất nền phân lô trung tâm tp tam kỳ" - Mã tin 10287950. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.