Dự án BGI TOPAZ DOWNTOWN nhà phố liền kế, chiết khấu khủng, thanh toán dài hạn, không ngụt

Phường An Đông, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

4 ngủ --- 95 m² --- Năm xây dựng: ---

2.61 tỷ

27.5 triệu/m² 95 m²

Ước tính trả góp: 12.08 triệu/tháng

Thông tin mô tả

✨𝑩𝑮𝑰 𝑻𝒐𝒑𝒂𝒛 𝑫𝒐𝒘𝒏𝒕𝒐𝒘𝒏✨ Khu đô thị vị nhân sinh đáng sống bậc nhất tại Huế.
——————————————— Ai đã từng đến Huế đều biết đặc sản "Mưa" của xứ này Ai đang sống ở đây thì lại càng thấu hiểu điều đó. Hình ảnh những khu đô thị ngập lụt vào mùa mưa lũ, hình ảnh những chiếc xe hơi trong các khu đô thị sang trọng không thể di chuyển ra khỏi ngôi nhà của mình vì tình trạng ngập cục bộ luôn là một vấn đề nan giải của bao người.
Ngay lúc này, người dân xứ Huế cần một khu đô thị văn minh, hiện đại và đảm bảo không bị ngập lụt cục bộ hơn bao giờ hết ——————————————— Đi tìm lời giải từ BGI Topaz Downtown ✨ Đứng trước những vấn đề đó, Dự án BGI Topaz Downtown được hình thành với tôn chỉ là một khu đô thị đầu tiên tại Huế vì chính cuộc sống của người dân xứ này, một khu đô ngay trung tâm thành phố và đảm bảo không bao giờ ngập lụt với những giải pháp cực kỳ tối ưu:
✨ GIẢI PHÁP NỘI TẠI Cao độ dự án quy hoạch đảm bảo không ngập.
- Với cao độ khống chế “Hmin=2,30m, Hmax=2,55”
- San nền trong từng ô đất:
San nền trong từng ô đất xây dựng công trình và nhà ở theo đường đồng mức thiết kế trong từng ô đất với cao độ san nền từ +2.40 ✨ GIẢI PHÁP NGOẠI VI
- Sông tiêu thoát nước
- Hồ cảnh quan, chống lụt
- Hệ thống thoát nước tối ưu ✨ Với những giải pháp tuyệt vời trên, một khu đô thị vị nhân sinh đầu tiên của Huế được hình thành hứa hẹn mang đến một diện mạo mới với những điều tốt đẹp nhất cho chính cuộc sống của người dân nơi này.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

95 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dự án BGI TOPAZ DOWNTOWN nhà phố liền kế, chiết khấu khủng, thanh toán dài hạn, không ngụt" - Mã tin 10215134. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.