Đô Thị Century City Mặt Tiền DT 769 Long Thành Đồng Nai 18tr m2

Xã Bình An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Xem trên bản đồ

Đã được xác nhận bởi Cenhomes.vn

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

1.8 tỷ

18 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 8.33 triệu/tháng

Thông tin mô tả

?

ĐẦU TƯ NGẮN VÀ TRUNG HẠN thì không đâu ngon bằng CENTURY CITY  thuộc Kim Oanh Group LONG THÀNH!

?

Thỏa mãn được 2 tiêu chí KHẮT KHE của đầu tư bất động sản là VỊ TRÍ phải thật tốt và GIÁ BÁN có thể tăng trưởng trong thời gian ngắn, Century đang là dự án hấp dẫn bậc nhất tại Long Thành!

?

Hãy Gọi 093 4828 093 để được tư vấn chi tiết về dự án này nhé!

?

Sân bay nhất định sẽ được triển khai! là minh chứng cụ thể nhất cho việc đầu tư và phát triển, cái này nhà đầu tư đã không còn phải lo lắng về dài hạn..

Còn đầu tư ngắn và trung hạn thì sao???

.

?

Tiến độ sân bay nhích 1 ly thì giá đất trong khu vực đi lên cả 1 dặm!

?

Với tiến độ giải tỏa mặt bằng như hiện tại, việc khởi công xây dựng sẽ là điểm bùng nổ, đưa mặt bằng giá lên cao hơn nữa trong ít tháng tới.

?

Các đường cao tốc lấy Long Thành làm trung tâm như Bến Lức Long Thành, Long Thành - Dầu Giây - Đà Lạt, Long Thành Dầu Giây Phan Thiết cũng đã rục rịch triển khai.

?

Những khu công nghiệp vệ tinh đang trên đà phát triển sau bão dịch lại một lần nữa thúc đẩy tọa độ trung tâm của Century Long Thành trở nên đắt giá hơn.
.

Ngay tại lúc này:

.

?

Hàng trăm nhà đầu tư xuống tận nơi để xem đất thực tế vào cuối tuần.

?

Giá bán Century Long Thành đang thấp hơn mặt bằng khu vực hơn 4 triệu

?

Hạ tầng đã được triển khai đẹp đẽ.

?

Pháp lý đã sẵn sàng

hãy gọi Chuyên Viên Kinh Doanh Chiến 093 4824 093 để em được chăm sóc và chọn cho Khách Hàng vị Trí đẹp nhất từ chủ đầu tư Kim Oanh Group

Chuyên Viên Kinh Doanh

?

?

Chỉ với 50 triệu là nhà đầu tư đã có thể giữ chỗ cho mình những quỹ đất đẹp nhất - hoàn lại 100% nếu đến ngày mở bán anh chị thấy không ưng nữa!

Vị trí bất động sản

DT 769

Xã Bình An

Huyện Long Thành

Tỉnh Đồng Nai

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đô Thị Century City Mặt Tiền DT 769 Long Thành Đồng Nai 18tr m2" - Mã tin 10019044. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.