🏖 ĐIỀU GÌ LÀM NÊN CHẤT SỐNG RESORT TẠI THE SONG ⁉ ⁉ ⁉

Xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận

4 ngủ --- 108 m² --- Năm xây dựng: ---

8 tỷ

74.07 triệu/m² 108 m²

Ước tính trả góp: 37 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🏄 Là phân khu nhà phố nghỉ dưỡng biển, The Song được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để làm ngôi nhà thứ 2 nhờ chất sống resort độc đáo nổi bật hơn những sản phẩm nhà phố biển khác trên thị trường. “Mở cửa ngắm vườn xanh - Bước chân gặp phố sôi động”. Mời bạn khám phá điều thú vị tạo nên khác biệt tại The Song! 🍀 Không gian resort: nhờ vị trí đẹp trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam nơi có thiên nhiên tuyệt mỹ cùng hạ tầng hoàn thiện dễ dàng di chuyển. Hơn thế nữa, The Song còn tọa lạc trong một tổ hợp được quy hoạch và phát triển theo triết lý kiến trúc xanh và 38 chủ nhân trên mỗi phân khu còn sở hữu riêng một lõi xanh sinh thái gồm vườn với hồ bơi chuẩn resort rộng đến gần 2000 m2.
⚡ Kiến trúc resort: với mỗi căn nhà phố đều có 2 mặt tiền thoáng rộng, kiến trúc đưa thiên nhiên vào nhà đảm bảo ánh sáng và không khí trong lành luôn tràn ngập các phòng chức năng.
Các phòng công năng bố trí hợp lý đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu hội tụ của một gia đình thành phố: bếp rộng đủ cho các cuộc tụ họp trên 10-15 người, phòng ngủ có view đẹp, phòng khách lớn, mái hiên 2m với giàn hoa đẹp mắt để đặt xích đu hoặc bàn trà chiều.
✨ Tiện ích resort: Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là vô vàn trải nghiệm độc đáo đến từ khu kinh tế đêm, những dãy shophouse sôi động, trung tâm thể thao biển vận hành bởi H2O Sports Hawaii, hay những bữa tiệc lãng mạn trên du thuyền… sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây thư giãn tuyệt vời.

✅ Trong tháng 12 này, Đơn vị phát triển Nam Group mang đến ưu đãi thanh toán 25% đến khi bàn giao, ngân hàng hỗ trợ vay 75% cùng gói quà tặng lên đến 1,5 tỷ cho tân chủ nhân nhà phố nghỉ dưỡng The Song

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

108 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "🏖 ĐIỀU GÌ LÀM NÊN CHẤT SỐNG RESORT TẠI THE SONG ⁉ ⁉ ⁉" - Mã tin 10300462. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.