Dịch Kẹt Tiền Bán Gấp Nhà Khu Tân Quy, Quận 7 Gía Tốt Còn Thương Lượng .

Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

4 ngủ --- 75 m² --- Năm xây dựng: ---

4.15 tỷ

55.33 triệu/m² 75 m²

Ước tính trả góp: 19.19 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà phố Phường Tân Quy, Quận 7, diện tích đất 80m2, diện tích sàn 226.2m2, kết cấu 2 tầng gồm 4 phòng ngủ và 5 toilet. Chuyển giao nhà có nội thất, gia chủ tương lai có thể bày trí thêm nội thất theo ý thích của mình. Sổ hồng pháp lý đầy đủ, sang tên ngay trong ngày cho khách có thiện chí.
Vị trí căn nhà trong đường khu đường nội bộ Phường Tân Quy, nằm tại Quận 7, cách Lottemart quận 7 khoảng 700m , cách Bệnh Viện đa khoa quận 7 500m, cách Chung cư Hoàng Anh Gia Lai khoảng 200m, di chuyển vào trung tâm Quận 7 mất 15 phút xe máy. Khu vực xung quanh có nhiều tiện ích như: chợ, các hàng quán ăn uống, cafe, cửa hàng tiện lợi, cây xăng, bệnh viện, mang lại cuộc sống tiện nghi cho cá nhân và cả gia đình

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

75 m²

2 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Dịch Kẹt Tiền Bán Gấp Nhà Khu Tân Quy, Quận 7 Gía Tốt Còn Thương Lượng ." - Mã tin 10225600. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.