ĐẤT XUÂN ĐỈNH 32M - CÁCH Ô TÔ, BÃI GỬI XE 15M - 2.2 TỶ

Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

--- --- 32 m² --- Năm xây dựng: ---

2.2 tỷ

68.75 triệu/m² 32 m²

Ước tính trả góp: 10.18 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Mô tả
Nghe tiếng trống báo vào lớp thì con cái đi học vẫn còn kịp, mảnh đất phân lô cách ô tô và bãi gửi xe ngày đêm 15m ,gần trường c1,2,3
giao thông vô cùng thuận lợi hưởng trọn tiện ích gần phố, khu vực phát triển chóng mặt. Khách lăn tăn sau mấy tháng quay lại giá đã khác.
Trong thời điểm lạm phát, dịch bệnh, mua đất giữ tiền là lựa chọn tối ưu nhất, dùng chán bán vẫn có lời, những mảnh vừa miếng vừa tiền 32m2 này bay trong nốt nhạc.
Giao thông thì không bàn tới vì quá tiện vào trung tâm thành phố mất vài phút lái xe, sân bay nội bài cầu nhật tân ,cầu thăng long,cầu giấy ........
- Sổ đỏ phân lô sẵn sàng giao dịch
LIÊN HỆ MR Trung 0987 379 862 chuyên thổ cư HÀ NỘI, còn rất nhiều căn nhà và đất
để khách hàng tham khảo. cam kết sẽ giúp khách hàng mua nhà với giá tốt nhất thị trường !

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

32 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "ĐẤT XUÂN ĐỈNH 32M - CÁCH Ô TÔ, BÃI GỬI XE 15M - 2.2 TỶ" - Mã tin 10282033. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.