Đất xanh ra mắt dự án căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm Tp Thuận An giá rẻ nhất trường

Phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

2 ngủ --- 47 m² --- Năm xây dựng: ---

1.08 tỷ

22.9 triệu/m² 47 m²

Ước tính trả góp: 4.98 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Mô tả chi tiếtĐẤT XANH MIỀN ĐÔNG RA MẮT DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP TẠI TP THUẬN AN.
- giá rẻ nhất thị Trường chỉ 22.9tr/m2 Khi đầu tư thì lời ngay 5-7tr/m2
- giá Chỉ từ 1,1 tỷ/ CĂN 2PN.
- Vị trí : Mặt tiền đường Lê Thị Trung, Phường An Phú, Tp Thuận An. gần khu dân cư Vietsing. Nằm ngay Trung tâm giữa các khu công nghiệp lớn như KCN VISIP 1, KCN VIỆT HƯƠNG, KCN SỐNG THẦN 2. Và nằm trung tâm giữa các thành phố lớn như TP Thủ Dầu Một, TP Biên Hòa, Tp Thủ Đức, Tp HCM.
- Thiết kế sang trọng tối ưu diện tích, tối đa công năng. Và có một điểm rất khác biệt so với dự án còn lại ở Thuận An đó chính là có công viên Sky Park Trên sân thượng
- Tiện ích Ngoại khu đầy đủ từ cao cấp cho đến bình dân: Trường học cấp 1,2,3. Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thương mại Aeon mall, chợ lớn nhỏ, sân golf.
- Ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ, 0% lãi suất trong 18 tháng.
- Với những lợi thế về vị trí, tiện ích và chính sách ưu đãi cũng như cơ hội sinh lời, Tecco Felice Homes sẽ là sự lựa chọn đầu tư và an cư lý tưởng

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

47 m²

22 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đất xanh ra mắt dự án căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm Tp Thuận An giá rẻ nhất trường" - Mã tin 10221497. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.