Đất Nền Quảng Ngãi Trung Tâm Thị Trấn La Hà, Đã Có Sổ, TT Chỉ 326 Triệu, Có thể Xây nhà ng

Thị trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

--- --- 100 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

326 triệu

3.26 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 1.51 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Buổi tối vẫn còn trăn trở vì KH chưa sở hữu được lô đất đẹp Tổng giá : chưa tới 1 tỷ 1 Mà chỉ cần trả trước 30% gần 326 triệu, còn lại trả trong 9 tháng , hỗ trợ vay bank Đã vậy còn liền kề lô gốc Trước mặt quảng trường huyện, hồ điều hòa, cơ quan hành chính công Đặc biệt : Thị trấn La Hà là trái tim của sự phát triển của Thành Phố Quảng Ngãi.
Vậy 2 năm nữa khi mọi hạ tầng kết nối ráo riết và hoàn hảo thì cơ hội đầu tư sẽ tăng cao bao nhiêu ??? P.s: Hình ảnh bên dưới đủ để nhà đầu tư thấy được biên độ lợi nhuận như thế nào Ai mời em cà phê em ngồi phân tích tiềm năng chắc cả ngày . Khách ơi mau mau lên thôi

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Đất Nền Quảng Ngãi Trung Tâm Thị Trấn La Hà, Đã Có Sổ, TT Chỉ 326 Triệu, Có thể Xây nhà ng" - Mã tin 10279867. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.