ĐẤT NỀN ĐẦU GIÁ ĐÀ BẮC-HÒA BÌNH ĐÓN SÓNG CAO TỐC CHỈ HƠN 700TR

Thị trấn Đà Bắc, Huyện Đà Bắc, Tỉnh Hoà Bình

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

700 triệu

7 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 3.24 triệu/tháng

Thông tin mô tả

SIÊU PHẨM SHOPHOUSE ĐÀ BẮC ĐÓN SÓNG CAO TỐC CHỈ HƠN 700TR Shophouse La Viena Valley được đánh giá là phiên bản giới hạn của giới hạn, hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch cao tốc Hoà Bình - Mộc Châu hơn 22 nghìn tỷ. Dự báo khi hoàn thiện vào năm 2025, giá trị BĐS quanh cao tốc nói chung, La Viena Valley nói riêng sẽ bứt phá, tăng phi mã. --- 📌 Sở hữu vị trí đắt giá, Shophouse LVV nằm trên trục đường ~21m - kết nối giữa nút giao cao tốc Hoà Bình - Mộc Châu và đường ĐT 433 hướng đi khu du lịch lòng hồ. Trong tương lai, shophouse La Viena Valley không chỉ là điểm dừng chân của các phương tiện đi qua cao tốc mà còn là điểm trạm của khách du lịch khi đến với Đà Bắc.
📌 Mặt tiền 6m, vỉa hè 5m: thuận lợi kinh doanh, buôn bán 📌 Cạnh bến xe và chợ trung tâm, nằm trong khu vực đông đúc và phát triển bậc nhất của khu vực 📌 Sổ đổ trao tay, khu đô thị đồng bộ khép kín 📌 Định hướng sẽ trở thành nơi lưu giữ, quảng bá những giá trị tinh hoa, văn hoá đặc trưng của địa phương với những sản phẩm kinh doanh, dịch vụ đáp ứng nhu cầu mọi du khách Nắm bắt cơ hội trở thành nhà đầu tư thông thái với La Viena Valley #LaVienaValley ---------------- Thông tin dự án qua Zalo: 0362560421

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "ĐẤT NỀN ĐẦU GIÁ ĐÀ BẮC-HÒA BÌNH ĐÓN SÓNG CAO TỐC CHỈ HƠN 700TR" - Mã tin 10303901. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.