ĐẤT LÀNG NGHỈ DƯỠNG BẢO LỘC PANADORA NHƯ HÌNH , 7-8TR/m2, SHR 100%

Xã Đạm Bri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

790 triệu

7.9 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 3.65 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Đất PANADORA Bảo Lộc nằm tọa lạc tại UBND Lộc Phú, liền kề trung tâm thị trấn Lộc Thắng, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng. Được định hướng tăng trưởng là đất nền biệt thự vườn nghỉ dưỡng, một sản phẩm bất động sản vô cùng hấp dẫn trên thị trường Bảo Lộc hiện nay. Đất nền Panamera Bảo Lộc với giá thành rẻ chỉ từ 6 triệu/m2, pháp lý sổ đỏ công chứng ngay cho khách hàng.
Đất PANADORA Bảo Lộc được xem là điểm sáng mới dành cho những ai đang muốn bỏ phố về vườn tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 hoặc các nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường đất nền Bảo Lộc với khả năng sinh lời bền vững.
- Mặt tiền đường 24M ,Mặt tiền con đường huyết mạch của Bảo Lộc – Nguyễn Văn Cừ nối dài _Hạ tầng hoàn thiện ,Đường nhựa nội khu hoàn chỉnh 100% chia thành từng lô (ảnh thực tế)
- Sổ hồng trao tay , Công chứng sang tên ngay trong ngày sau khi kýHDMB
- Thổ cư 100% , quy hoạchxây dựng tự dotheo ý muốn của khách hàng
- Tiện ích sầm uất , Sẵn có những tiện ích dân sinh:Bách hóa xanhUBND, Chợ, Nhà Thờ (ảnh thực tế)

Đặc điểm bất động sản

Khác

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "ĐẤT LÀNG NGHỈ DƯỠNG BẢO LỘC PANADORA NHƯ HÌNH , 7-8TR/m2, SHR 100%" - Mã tin 10306954. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.