Cty cần chuyển nhượng resort 5 sao Mũi Né Phan Thiết, 900 tỷ

Phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

--- --- 58,000 m² --- Năm xây dựng: ---

900 tỷ

15.52 triệu/m² 58,000 m²

Ước tính trả góp: 4.16 tỷ/tháng

Thông tin mô tả

Resort nằm ở trung tâm du lịch quốc gia Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận, khu vực hứa hẹn nhiều triển vọng phát triển trong tương lai gần với sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng, đặc biệt là sân bay Phan Thiết sẽ vận hành vào khoảng năm 2023,... Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách cả trong và ngoài nước bởi rất nhiều ưu điểm: Phan Thiết có bờ biển dài và sở hữu những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh nhìn được đáy những rạn san hô, sóng biển êm, nắng chan hòa, quanh năm không có bão. Phan Thiết còn thu hút khách hàng nhờ những hòn đảo hoang sơ, những đồi cát nhiều màu sắc, rộng mênh mông như những sa mạc ở Châu Phi. Cũng có khá nhiều khách du lịch quan tâm đến nền văn hóa Chăm Pa lâu đời ở đây.
Hơn nữa Mũi Né, Phan Thiết còn là thiên đường của các môn thể thao biển, đặc biệt môn lướt sóng diều.
Do vậy hàng chục năm nay, Mũi Né Phan Thiết luôn nằm trong top điểm đến hot nhất đối với khách du lịch nước ngoài và cả khách trong nước. Đặc biệt là du khách Nga..
Resort có Tổng diện tích 5,8 hecta.( đã xây dựng trong phạm vi 2 hecta, còn lại 3,8 hecta chưa xây dựng,)
+ mặt tiền đường nhựa rộng 300 m
+ mặt tiền biển 300 m ,biển xanh - cát trắng - nắng vàng.

+ Vitri resot nằm trong khu vực được chính phủ phê duyệt du lịch quốc gia .
+ thiết kế hiện đại va sang trọng đạt đẳng cấp quốc tế 5 sao...
+ thời hạn sử dụng đất đến hết 2060 thuộc diện nhà nước cho thuê trả tiền hàng năm.
Hiện công ty đang cần vốn làm ăn nên muốn chuyển nhượng cho nhà đầu tư có tâm.huyết và năng lực tài chính, giá chỉ 900 tỷ có thương lượng trực tiếp chủ đầu tư.
Quyd khách quan tâm vui lòng liên hệ Kim để được tư vấn thêm tt và giá cả hợp lý nhất...

Đặc điểm bất động sản

Khác

58,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cty cần chuyển nhượng resort 5 sao Mũi Né Phan Thiết, 900 tỷ" - Mã tin 10173799. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.