Cty cần bán Resort 5 sao tp biển Nha Trang, 2,5 ha chỉ 900 tỷ0

Phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

--- --- 25,000 m² --- Năm xây dựng: ---

900 tỷ

36 triệu/m² 25,000 m²

Ước tính trả góp: 4.16 tỷ/tháng

Thông tin mô tả

RESORT nằm trên bờ biển Nha Trang, khu vực được mệnh danh là một trong những bãi biển dài và đẹp nhất thế giới với những bờ biển trải dài, bãi cát phẳng và nông, Khí hậu ôn hòa quanh năm nước xanh trong và cảnh sắc thiên nhiên phong phú, hệ động thực vật biển đa dạng, nhiều danh lam thắng cảnh, được đầu tư bài bản và đồng bộ với sự đầu tư của nhiều tập đoàn lớn.... với rất nhiều lợi thế, Nha Trang luôn thu hút được đông đảo lượng khách du lịch cả trong nước và quốc tế suốt quanh năm ngày tháng, với tình hình dịch được kiểm soát trên toàn thế giới, du lịch phục hổi chắc chắn đây sẽ là cơ hội đầu tư cực tốt cho các nhà đầu tư có tiềm lực và tầm nhìn rộng...
Resort có tổng diện tích là 2,5ha, dt được cấp sổ Đất TM là 1,5ha. Toàn bộ DA đã hoàn thành, đã bước đầu kinh doanh. Dự án được xây dựng theo kiến trúc hiện đại bao gồm 100 căn hộ, 1 nhà hàng Buffe , 1 nhà hàng Dv, hội Trường, hầm Rượu, bể bơi, các khu Dvu Phục vụ 5* đẳng câpd quốc tế.... Hiện do cần thu hồi vốn đầu tư nên cty muốn bán nhanh, giá chỉ 900 tỷ.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Kim để được tư vấn thêm thông tin và giá cat hợp lý nhất.
Xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách nhiều may mắn và thành công.

Đặc điểm bất động sản

Khác

25,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Cty cần bán Resort 5 sao tp biển Nha Trang, 2,5 ha chỉ 900 tỷ0" - Mã tin 10174052. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.