CHUNG CƯ TRUNG TÂM TP GIÁ CHỈ 620TR 2PN - CỬA TIỀN HOMES

Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

2 ngủ --- 51 m² --- Năm xây dựng: ---

612 triệu

12 triệu/m² 51 m²

Ước tính trả góp: 2.83 triệu/tháng

Thông tin mô tả

CHUNG CƯ CỬA TIỀN HOMES 🔔 GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH THÔNG MINH CHO GIA ĐÌNH TRẺ
- ---- ⁉ Gia đình trẻ muốn sở hữu nhà riêng, ổn định cuộc sống nhưng tích lũy không nhiều? ⁉ Tìm kiếm một không gian sống trong lành, văn minh, giàu tiện ích?
- CỬA TIỀN HOMES: lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ Vị trí trung tâm TP Vinh, kết nối trực tiếp với các tuyến phố lớn 🔹 Tiện ích trường học, hồ bơi, sân thể thao... với cuộc sống năng động đang đón chờ 🔹 Dọn vào ở ngay với cộng đồng cư dân gần gũi, thân thiện ✨ ĐẶC BIỆT:
👉 Chỉ 300TR - sở hữu ngay căn hộ 2 PN: không gian rộng rãi, thoáng mát cho bố mẹ và con cái 👉 Ngân hàng hỗ trợ đến 50% GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG: giảm bớt áp lực tài chính cho gia đình trẻ 👉 Ưu đãi chiết khấu ngay 10TR ĐỒNG khi đặt mua trong tháng 9

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

51 m²

17 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CHUNG CƯ TRUNG TÂM TP GIÁ CHỈ 620TR 2PN - CỬA TIỀN HOMES" - Mã tin 10129656. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.