chính sách tốt dự án đẹp cho nhà đầu tư

Xã Phú Hữu, Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang

--- --- 100 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

1.12 tỷ

11.17 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 5.17 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌻TIN VUI🌻 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 1. Xin chúc mừng những Anh/Chị khách hàng trước đây đã tin tưởng và mua đất nền Mái Dầm của em.
2. Nếu Cần Thơ và Hậu Giang sát nhập. Thì giá trị Bất Động Sản Hậu Giang sẽ tăng là điều khó tránh khỏi.
3. Em còn vài nền Mái Dầm đẹp giá tốt. Anh/Chị có nhu cầu ib em tư vấn nhiệt tình nha.😊( chỉ cần 10tr để giữ dc giá và vị trí tốt nhất khi qua dịch sẽ cọc và công chứng ra sổ ngay ạ) ( 1 số căn nhà phố, nền biệt thự Cồn Khương và Stella cạnh đền Hùng-Bình Thuỷ ạ) 4. Chưa kể là giá BĐS sẽ tăng VÚT sao khi dịch covid ổn định vào cuối năm nay. Trong khi ngay thời điểm hiện tại Anh /Chị chỉ bỏ vốn ít để đầu tư.
☎️Gọi e ngay 0783715775 tư vấn suốt dịch luôn ạ!

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

100 m²

3 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "chính sách tốt dự án đẹp cho nhà đầu tư" - Mã tin 10136359. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.