CHÍNH CHỦ CẦN BÁN LÔ ĐẤT RỪNG CỰC ĐẸP GẦN KHU CÔNG NGHIỆP AN HÀ 15000M2 CHỈ 2.15 TỶ

Xã Tiên Lục, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

--- --- 15,000 m² --- Năm xây dựng: ---

2.15 tỷ

143,333 đ/m² 15,000 m²

Ước tính trả góp: 9.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Do chuyển đổi mục đích kinh doanh nên gia đình cần bán gấp lô đất rừng rộng đẹp, gần đường lớn và khu công nghiệp An Hà, xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.
- Vị trí: Lô đất có vị trí đắc địa, chỉ cách khu công nghiệp An Hà chỉ 1,2 km, cách Tỉnh lộ 295 đúng 1.7 km. Đường bê tông rộng 4 m, ô tô lớn ra vào thuận tiện. Giao thông các ngả thông suốt.
- Hiện trạng: Đã trồng hàng trăm cây bưởi Diễn có tuổi đời gần 10 năm và hàng trăm cây nhãn lồng Hưng Yên, Vải thiều đang phát triển tốt. Có nhà cấp 4 với đầy đủ công trình phụ và hệ thống điện nước, tưới tiêu hiện đại.

- Đất có view cực đẹp, lưng tựa núi mặt nhìn thung lũng lúa và tầm nhìn rất rộng thoáng.

- Lô đất rất phù hợp để trồng trọt các loại cây ăn quả cao sản, cây lấy gỗ, kết hợp chăn nuôi các loại gia cầm đặc sản của vùng. Hoặc xây nhà trọ cho công nhân thuê lâu dài….
- Sổ đỏ chính chủ, vuông vắn, nở hậu, pháp lý sạch, sẵn sàng giao dịch.
Giá 2.15 tỷ( sẵn sàng thương lượng, ra lộc với khách thiện chí).
Liên hệ: Gia Khánh để biết thêm thông tin.

Đặc điểm bất động sản

Khác

15,000 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CHÍNH CHỦ CẦN BÁN LÔ ĐẤT RỪNG CỰC ĐẸP GẦN KHU CÔNG NGHIỆP AN HÀ 15000M2 CHỈ 2.15 TỶ" - Mã tin 10118113. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.