CHÍNH CHỦ CẦN BÁN GẤP CĂN NHÀ MẶT BIỂN HÒA PHÚ, HUYỆN TUY PHONG, TỈNH BÌNH THUẬN THUỘC

Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận

1 ngủ --- 200 m² --- Năm xây dựng: ---

4.5 tỷ

22.5 triệu/m² 200 m²

Ước tính trả góp: 20.81 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chính chủ cần bán gấp căn nhà mặt biển Hòa Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thuộc khu dân cư mới xã Hòa Phú.
- Diện tích: 200m2
- Lô đất đã được xây dựng nhà và dãy nhà nghỉ 2 tầng gồm 11 phòng. Các dãy căn hộ phòng nghỉ đang hoạt động bình thường, đầy đủ tiện nghi, tivi, tủ lạnh…
- Năm cạnh cửa sông thích hợp cho việc thu mua hải sản tươi sống. Bến đỗ cho các du thuyền, là nơi lý tưởng để chơi các môn thể thao nước, lướt song, lướt ván, diều…
- Gần công viên, nhà văn hóa thiếu nhi, trường cấp 2 và nhiều khách sạn, khu biệt thự đang đầu tư mới của dự án The Seaside.
- Là 1 khu dân cư mới đầy tiềm năng và hấp dẫn. Bãi biển êm đẹp, thu hút nhiều khách tham quan tắm biển. Nằm ngay giữa trung tâm khu du lịch trọng điểm quốc gia Hòa Phú, Hòa Thắng gần đường đôi, thuận tiện cho việc đi lại đi đến các tỉnh thành, 70m ra tới biển.
- Sổ hồng pháp lý rõ ràng
- Giá bán: 4,5 tỷ
- Cơ hội đầu tư sinh lời cao sau khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động năm 2022
► Liên hệ chính chủ: 0979891104

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

200 m²

2 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CHÍNH CHỦ CẦN BÁN GẤP CĂN NHÀ MẶT BIỂN HÒA PHÚ, HUYỆN TUY PHONG, TỈNH BÌNH THUẬN THUỘC" - Mã tin 10060909. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.