Chính Chủ Cần Bán Căn Hoa Hậu Tại 74m2 2PN Tại The Pride, View Trung Tâm Hà Đông, SĐCC, Fu

Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

--- --- 74 m² --- Năm xây dựng: ---

1.78 tỷ

24.05 triệu/m² 74 m²

Ước tính trả góp: 8.23 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Mấy năm nay vợ chồng em làm ăn tích cóp được chút tiền nên vay mượn thêm được ít tiền để nâng tầm sử dung lên căn biệt thự ở dương nội, nên vợ chồng e cần chuyển nhượng gấp căn hộ mà vợ chồng e gắn bó 4 năm nay, nhà e ở khoảng tầng trung tòa CT1 với nhiều tiện ích nhất của dự án.
Trước cửa là khuôn viên cây xanh giữa quần thể của dự án nên rất mát có tòa CT2, 3, 4 che nên cả ngày đều mát, tòa CT1 được nhiều người dân lựa chọn nhất vì mọi thứ đều vượt trội so với các tòa còn lại, nhà e ban công Đông Nam nên rất mát hơn so với ban công hướng Tây lai không bị mất view vì tòa CT1 nằm tụt lùi vào phía sau, thực ra vợ chồng e trước khi mua đã tính và xem rất kỹ lưỡng về phong thủy rồi nên mọi người yên tâm không cần phải xem lại nữa vì vợ chồng e đã xem hết rồi ạ, kể ra thì còn nhiều lắm ạ, để thực tế hơn e muốn mời mọi người qua tại căn hộ nhà e xem trực tiếp và minh chứng những lời e nói ạ, e xin cảm ơn mọi người đã đọc đoạn văn của e hơi dài, e xin cảm ơn ạ!

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

74 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chính Chủ Cần Bán Căn Hoa Hậu Tại 74m2 2PN Tại The Pride, View Trung Tâm Hà Đông, SĐCC, Fu" - Mã tin 10229770. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.