Chiết khấu khủng dự án Tiền Hải Center City lên đến 10% ngay trong đợt này.

Xã Tây Giang, Huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình

--- --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

2 tỷ

20 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 9.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🔑🔑 Thì nhất định không thể bỏ qua dự án ĐẤT NỀN TIỀN HẢI trong THỊ TRẤN TIỀN HẢI ✈️✈️ "KHU ĐÔ THỊ TIỀN HẢI CENTER CITY - "KỀ KHU CÔNG NGHIỆP" - "GẦN BIỂN" 😘 VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA:
✔ Thuộc trung tâm quy hoạch phát triển nhất khu vực Tiền Hải - Thái Bình.
✔ Khu đô thị xanh nằm trong khu hành chính công Tiền Hải và nằm trong trục 221A kết nối khu Nam Cồn Vành với đường vành đai ven biển ✔ Nằm sát KCN Tiền Hải, là cụm KCN lớn thứ hai Thái Bình.
🤗 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
✔ Với quỹ đất gần biển thì đây là dự án phân lô bán nền TRONG KHU VỰC PHÁT TRIỂN KINH TẾ BIỂN.
✔ Khu Đô Thị Có Đường Điện âm Duy Nhất Và tiện ích nội khu Hiện Đại ✔ Nằm cạnh KCN TIỀN HẢI - THÁI BÌNH với tỷ lệ lấp đầy lên đến 90% lao động và chuyên gia đang làm việc ✔ Kết nối trực tiếp sang Tổ Hợp KHU DU LỊCH LÀNG VIỆT, KHU DU LỊCH ĐỒNG CHÂU ✔ Cam Kết Ra Sổ Ngay khi kí Hợp Đồng ✔ Dự án có 60% là cây xanh bao phủ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, nhà văn hóa sinh hoạt...
💰 GIÁ ĐẦU TƯ HỢP LÝ:
✔ Tổng Giá Từ 2 tỷ/ lô ( Đã bao gồm VAT và Chính Sách Quà Tặng)

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chiết khấu khủng dự án Tiền Hải Center City lên đến 10% ngay trong đợt này." - Mã tin 10231219. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.