Chỉ với hơn 200 triệu khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ 5 sao dự án Charm Resort Long Hải

Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

--- --- 38 m² --- Năm xây dựng: ---

2.4 tỷ

63.16 triệu/m² 38 m²

Ước tính trả góp: 11.1 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Dự án Charm Long Hải Resort ( 199 Triệu ) - LH TƯ VẤN VIÊN:
0799.478.288 Tuyệt tác bất động sản nghỉ dưỡng tuyệt đẹp .với:

+ Quy mô : tổng diện tích 45.182,5 m2
+ Tổng thể dự án Charm Long Hải Resort là tổ hợp khu căn hộ biển , khách sạn cao tầng , biệt thự biển và chuỗi tiện ích – dịch vụ – thương mại với tổng vốn đầu tư lên đến 1.200 tỷ đồng .

+ Charm Long Hải Resort sở hữu đường bờ biển dài 300m nằm tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Thị Sáu, thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

- -------------------------------- Dự án Charm Long Hải - Bà Rịa Vũng Tàu
- - KHÁCH HÀNG CHỈ CẦN THANH TOÁN 10% VÀ NGÂN HÀNG NAM Á HỖ TRỢ CHO VAY TỐI ĐA ĐẾN 90% GIÁ TRỊ SẢN PHẨM. (Khách hàng được hưởng chính sách vay ưu đãi, được ân hạn nợ gốc đến khi nahanj nhà)
- - Khách hàng nhận bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất phòng tất cả đều đạt chuẩn 5 sao.

- - Khách hàng được tặng nhiều chỉ vàng, được chiết khấu cao nếu thanh toán nhanh 50, 70,90 - ngoài ra được chiết khấu mua sỉ lên tối đa 3%.

- - Khách hàng được phát hành thư bảo lãnh cam kết lợi nhuận từ ngân hàng Nam Á là 8%/ năm và có thêm 30 điểm nghỉ dưỡng mỗi đêm (15 điểm tại charm resort và 15 điểm tại các resort của tập đoàn Charm Group)

Đặc điểm bất động sản

Khác

38 m²

12 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chỉ với hơn 200 triệu khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ 5 sao dự án Charm Resort Long Hải" - Mã tin 10279397. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.