CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT GIỮ CHỖ DỰ ÁN GOLDEN CITY

Phường 2, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

2 ngủ --- 57 m² --- Năm xây dựng: ---

1 tỷ

17.54 triệu/m² 57 m²

Ước tính trả góp: 4.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chỉ cần 286triệu - Sở hữu căn hộ cao cấp ngay tại Trung tâm TP Tây Ninh 🌺 Chỉ cần thanh toán 30% và ký HĐMB ! 🌺🌺 Hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ (chỉ cần có 30% vốn tự có để mua nhà) - Được trả chậm trong 20 năm 🌺🌺🌺 Chiết khấu 6% đến 15% khi mua căn hộ giai đoạn 1 👉 Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng vĩnh viễn! 📌 Bàn giao căn hộ: Quý 4/2021.
- ------------------------------ THÔNG TIN DỰ ÁN:
⛳️ Vị trí: Số 6, đường Hồ Văn Lâm, Phường 2, TP Tay Ninh ✳️ Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hải Đăng và Đông Dương Corp.
🍀 Đơn vị thiết kế: Việt Kiến Trúc 🍀🍀Diện tích đất: 3,5 hecta 🍀🍀🍀Chiều cao: 16 tầng nổi và 1 tầng hầm 🍀🍀🍀🍀Tổ hợp 4 khối tháp thông nhau:
• Tháp A1 và A2 - 15 căn/ tầng • Tháp B1 và B2 - 17 căn/tầng.
Khu dịch vụ, tiện ích : Shophouse trung tâm thương mại mua sắm bao gồm phòng khám đa khoa và nha khoa
- ------------------------------ DIỆN TÍCH CĂN HỘ ĐA DẠNG:
2PN: 49m2 - 53m2 - 57m2 - 61m2 - 65m2 - 68m2 - 70m2.
- ------------------------------ TẠI SAO NÊN MUA CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN GOLDEN CITY 🍁 Vị trí đắc địa tại trung tâm HÀNH CHÍNH TÂY NINH, thuận tiện giao thông khu vực, yên tĩnh, không khói bụi.
☑️ Với mong muốn mang đến cho cư dân không gian yên tĩnh mát mẻ, tầm nhìn thoáng đãng Chủ đầu tư sử dụng hệ thống kính Low E - vật liệu xanh thân thiện môi trường cách nhiệt, ngăn chặn tiếng ồn hiệu quả.
🍁Ngoài ra, với thiết kế trần cao 3,4m, hệ thống cấp gió tươi, tầng để xe cùng với công viên sky bar tại tầng 16 sẽ giúp cho cư dân có được không gian sống trong lành từ thềm nhà đến tận phòng ngủ.
☑️Lan can nan sắt tạo ra khung cảnh rộng và thuần khiết từ phòng khách.
🍁Hệ thống cửa sổ kính hộp có lớp chân không ở giữa cách âm, cách nhiệt giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng điều hòa, mang lại không gian tĩnh ☑️Chiều cao trần đạt tới 3,4 m (không dầm) rất thông thoáng và đẳng cấp, đáp ứng được nhiều kiểu thiết kế trần phức tạp nhất.
🍁Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại: mỗi căn hộ có 02 đầu báo cháy kết nối với phòng điều khiển trung tâm, 02 đầu phun nước chữa cháy tự động. Tất cả các căn hộ đều được bảo vệ tăng cường bằng cửa chống cháy.
☑️ Khu thư giãn liên hoàn: bể bơi ngoài trời (01 bể người lớn và 01 bể trẻ em), Gym&Spa, sân vườn đường đi bộ quanh dự án ...

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

57 m²

12 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT GIỮ CHỖ DỰ ÁN GOLDEN CITY" - Mã tin 10258312. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.