CHỈ 620TR SỞ HỮU CC TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH NHẤT THÀNH VINH

Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

2 ngủ --- 51 m² --- Năm xây dựng: ---

610 triệu

11.96 triệu/m² 51 m²

Ước tính trả góp: 2.82 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥💥💥 Chung cư Tiện ích nổi bật nhất thành phố Vinh - Cửa Tiền Homes💥💥💥 🌈🌈 Cửa Tiền Homes - căn hộ không chỉ là nơi để ở. Mà còn là không gian sống của cả gia đình bạn :
Tiện ích hoàn hảo ngay tại căn hộ của bạn :
🌀 Bể bơi 4 mùa hoạt động quanh năm ⛳️ Khuôn viên rộng lớn : gồm khu dạo bộ, sân bóng nhân tạo, khu tập thể dục cho cả gia đình 👝 Trung tâm mua sắm, Gym , Spa... ngay chân tòa nhà 📌 Trường mầm non dưới chung cư : giúp bố mẹ đưa đón con thuận tiện, tiết kiệm thời gian 🔑🔑Sở hữu ngay không gian sống tuyệt vời nhất tại trung tâm TP Vinh

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

51 m²

12 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CHỈ 620TR SỞ HỮU CC TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH NHẤT THÀNH VINH" - Mã tin 10123397. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.