Chỉ 3,5 tỷ, nhận ngay shophouse 3 tầng đẳng cấp trong lòng di sản, chỉ cách phố cổ 500m

Phường Cẩm Nam, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

2 ngủ --- 7 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

7 tỷ

1 tỷ/m² 7 m²

Ước tính trả góp: 32.38 triệu/tháng

Thông tin mô tả

⚜️ SHOPHOUSE MAISON DE VILLE – THIẾT KẾ ĐA NĂNG TỐI ƯU LỰA CHỌN ⚜️
Từ vị trí đến thiết kế, từ diện tích đến chiều cao đều được “may đo” tỉ mỉ, 202 căn shophouse Maison De Ville Hoian d’Or đang đón nhận sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư thông thái:
🌟 Đa dạng diện tích từ 70 m2 – 238 m2, chủ nhân có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau quy mô từ nhỏ đến lớn như làm quán café, nhà hàng ẩm thực, thời trang…
🌟
Mỗi căn shophouse gồm 3 tầng với độ cao 13,5 m, riêng tầng 1 có độ cao 3,6 m tối đa hóa không gian sử dụng và bài trí độc đáo theo ý của từng gia chủ.
🌟
Sở hữu 2 – 3 mặt tiền, shophouse Maison De Ville đón trọn lượng khách khủng ghé qua tham quan, mua sắm mỗi ngày. Mặt tiền trước & mặt tiền hông được dùng để kinh doanh trực tiếp, mặt hậu của shophouse có lối đi riêng thích hợp kinh doanh mô hình homestay, mini hotel trên tầng 2 & 3.
👉 Sở hữu 1 trong 202 căn Shophouse Maison De Ville ưu việt ngay từ bây giờ để sớm bắt tay vào thực hiện kế hoạch kinh doanh sinh lời!
===============================
Là phiên bản DUY NHẤT kề cận phố cổ Hội An còn sót lại, Shophouse Maison De Ville còn thêm sức hút khi chủ đầu tư tung #CSBH hấp dẫn:
💰 Tặng quyền sử dụng khu vườn nông nghiệp trong 10 năm, tương ứng 60-80% diện tích đất Shophouse
💰
Hỗ trợ phí khai thác năm đầu tiên lên tới 8% và cam kết mua lại sau 5 năm, giá trị mua lại 120%
💰
Hỗ trợ tới 65% giá trị shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng
💰
Khách hàng thanh toán sớm 95% được hưởng mức ưu đãi lên tới 8%
💰
Chiết khấu 1% (trên giá trị căn tiếp theo) khi mua căn thứ 2
=================
Hoian d’Or – Thương cảng vàng son liền kề phố Hội
Liên hệ: 0935 62 63 54

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

7 m²

3 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chỉ 3,5 tỷ, nhận ngay shophouse 3 tầng đẳng cấp trong lòng di sản, chỉ cách phố cổ 500m" - Mã tin 10264237. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.