Chỉ 200 triệu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao view biển tại nha trang

Phường Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

1 ngủ --- 38 m² --- Năm xây dựng: ---

2.66 tỷ

70 triệu/m² 38 m²

Ước tính trả góp: 12.3 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Dự án The Aston Nha Trang nằm ngay khu đất vàng rộng 7,9 ha cuối cùng trên trục đường Trần Phú sầm uất được ví như trái tim của thành phố biển nổi tiếng. Là dự án căn hộ có sổ hồng sở hữu lâu dài duy nhất nằm ngay mặt tiền Xóm Cồn, sát bên Condotel Mường Thành, phường Xuân Hương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Tên dự án: The Aston Luxury Residence Chủ đầu tư dự án: VHR Đơn vị vận hành: Savills (dự kiến).
Nhà Thầu tổng: TS construction (dự kiến).
Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Thiết kế Sản xuất nội thất Hàn Quốc Vị trí dự án: Mặt tiền đường Trần Phú, phường Hương Xuân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Tổng diện tích: 7.9ha Mật độ xây dựng: 36% Tổng vốn đầu tư: 2.718 tỷ Loại hình đầu tư: Căn hộ chuẩn 5 * Quy mô: 3 Blocks căn hộ sổ hồng (cao 26-33 tầng) và 4 Khu biệt thự biển và nhà phố liền kề Pháp Lý : Người Việt: lâu dài, Người nước ngoài:
50 năm Dự án The Aston Nha Trang tọa lạc tại đường Xóm Cồn, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, ngay chân cầu Trần Phú, cạnh Mường Thanh Nha Trang, trục đường huyết mạch được mệnh danh là “con đường triệu đô” sầm uất và nhộn nhịp nhất Nha Trang.
Dự án The Aston Nha Trang thỏa mãn được những tiêu chí khắt khe về phong thủy “nhất cận thị, nhị cân giang, tam cận lộ” khi dự án nằm ngay trong lòng thành phố du lịch biển Nha Trang, trước mặt dự án lại là con sông Cái, mang lại không khí mát mẻ, trong lành. Phía Đông dự án chính là trục đường Trần Phú – trung tâm vui chơi giải trí của thành phố biển Nha Trang, đây cũng chính là hướng nhìn ra biển Nha Trang của dự án The Aston.
Vị trí The Aston Luxury Nha Trang là vị trí hiếm hoi cuối cùng tại đường Trần phú. Dự án sở hữu liên kết vùng thuận tiện, tầm view đắt giá.
Phía Đông The Aston giáp với đường Trần Phú Phía Tây giáp với đường Bế Chợ nối dài Phía Nam The Aston giáp với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm Phía Bắc có view hướng về sông Cái và Tháp Bà Panogar Từ dự án di chuyển dễ dàng tới các địa điểm du lịch, trọng yếu của thành phố Cách trung tâm thành phố chỉ 2km Liền kề khu vui chơi đẳng cấp Vinpearl Land, bệnh viện, trường học, nhà thờ,… Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 30 phút TIỆN ÍCH CỦA CHUNG CƯ THE ASTON NHA TRANG TIỆN ÍCH NỘI KHU CỦA CHUNG CƯ ASTON NHA TRANG Dự án được hướng đến như những khu thiên đường nghỉ dưỡng, xóa bỏ những phong cách thô ráp, đi đến những mảng xanh tự nhiên, một phong cách sống nghỉ dưỡng với hồ vơi sky view, hồ bơi chân mây, những nhà hàng đẳng cấp, vườn nướng BBQ, quảng trường trung tâm lớn,… với những tiện ích vượt trội và hiện đại, The Aston Nha Trang là căn hộ hạng sang đầy triển vọng, mang lại sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng.
Thành phố biển Nha Trang vốn nổi tiếng về du lịch và kinh tế từ bao đời nay, con người tại đây cũng hòa đồng, vui vẻ và chân chất. Do đó, khách phương xa đã từ ghé đến Nha Trang đều yêu mến và muốn quay lại đây khi có thời gian nghỉ dưỡng và vui chơi.
Vì thế, không quá khó hiểu khi Nha Trang sỡ hữu hàng loạt tiện ích tiện nghi tại thành phố du lịch biển này. Và The Aston cũng được lợi thế lớn khi cùng sỡ hữu những tiện ích của thành phố..
Trên dọc bãi biển Trần Phú có các dịch vụ vô cùng đa dạng phục vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, các quán rượu .
Nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị Cồn Tân Lập. Căn hộ condotel The Aston Nha Trang thiết kế độc đáo theo chuẩn mực châu Âu, sở hữu tầm View đắt giá hướng sông, hướng biển. Mỗi căn hộ The Aston Luxury Residence đều được trang bị nội thất cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, thiết kế có những vườn ban công lớn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm View tuyệt đẹp. Các căn hộ tại The Aston điều được kiến tạo và xây dựng theo chuẩn mực châu Âu, cùng với gói nội thất cao cấp để mang lại trải nghiệm du lịch đẳng cấp, và cũng vô cùng mới lạ.
Quy mô: 3 Block căn hộ gồm 2 tầng hầm thông suốt cao 26 đến 33 tầng Kết cấu tòa nhà: Tầng 1 – 2 shop house, Tầng 3 – 5 TTTM, Tầng 6 tiện tích, Tầng 7 – 16 căn hộ, Tầng 17 tránh nạn, Tầng 18 – 33 căn hộ.
Diện tích căn hộ :

+ Căn Studio: 33_44m2
+ Căn 1 PN 1 WC : 47_ 51m2
+ Căn 2 PN 1 WC: 55_ 61m2
+ Căn 2PN 2 WC: 65_79m2
+ Căn 3PN 2 WC: 98m2
+ Căn 3PN 3 WC: 110m2 trở lên
+ Penthouse: 300m2 bản giao thô và có hồ bơi riêng.
Nội thất bàn giao : Nội thất dính tường, máy lạnh, tiêu chuẩn 5 sao với các thương hiệu hàng đầu Thị trường du lịch bùng nổ, đặc biệt là tại thành phố biển Nha Trang. Điều này khiến cho bất động sản Nha Trang liên tục dậy sóng. Tuy nhiên, đến nay để sỡ hữu được một khu đất với quy mô lớn, ngay tại thành phố Nha Trang cực kì hiếm.
Số lượng dự án mới được tung ra tại thị trường Nha trang không nhiều, khiến nguồn cung hiện nay ở mức thấp trong khi nhu cầu tìm kiếm dự án bất động sản ở Nha Trang cực kì cao, đặc biệt là những dự án có vị trí tốt, chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn thiện như The Aston là rất khó.
Khi xem xét về mức độ tăng trưởng thị trường du lịch tại Nha Trang, ngoài lượng khách quen đến đây như: Trung Quốc, Nga; thì hiện nay lượng khách đến từ các nước Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc đang dầng tăng cao.
Đa dạng hóa về nguồn khách du lịch, ngành du lịch tại Nha Trang đang có những chiến lược rất tốt để thu hút ngày càng nhiều du khách đến đây và sẽ có dấu hiệu tăng mạnh vào những đợt cuối năm 2020, khi Việt Nam đang dần thành công trước đại dịch Covid 19.
The Aston Nha Trang sở hữu vị trí kim cương đắt giá gần Mường Thanh Nha Trang, ngay dưới chân cầu Trần Phú, tuyến đường “không ngủ” sầm uất nhất Nha Trang Giá căn hộ The Aston dự kiến chỉ khoảng 70tr/m2 mức giá hấp dẫn, cạnh tranh, cùng Sức hút từ những lợi thế sẵn có giúp công suất cho thuê luôn đạt mức cao, do vậy đầu tư The Aston Nha Trang chắc chắn sẽ mang tới nguồn lợi nhuận hấp dẫn và tiềm năng tăng giá trong tương lai Tiến độ thanh toán The Aston linh hoạt, theo tiến độ xây dựng thực tế, chính sách bán hàng ưu đãi, bảo lãnh bởi PVcomBank, hỗ trợ vay 70%, LS 0% tới khi nhận nhà Thanh toán 30% đến khi nhận nhà với tiêu chí 3 Không: Không Lãi, Không Phạt, Không Gốc.
Mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, View sông, View biển cùng tiện ích 4* (+) đỉnh cao, The Aston Luxury Residence là lựa chọn hoàn hảo nhất Netland – thương hiệu bất động sản uy tín tại khu vực miền Nam với hàng loạt siêu dự án đình đám làm dậy sóng thị trường, gây được tiếng vang lớn như Nhơn Hội New City phân khu 2 & 4 (Bình Định), Kỳ Co Gateway phân khu 9 (Bình Định), Aria Đà Nẵng, Queen Pearl (Phan Thiết), Barya Citi (Vũng Tàu)… Được thành lập vào tháng 3/2014 và năm 2017 là mốc son quan trọng khi Netland sở hữu 95% của công ty CP Bất động sản Danh Khôi – Đơn vị có hơn 11 năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực Bất Động sản tại Việt Nam.
Hợp Phát Land cung cấp thông chính xác nhất của dự án – hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm tđẹp nhất và giá cả tốt nhất.
Quý Khách hàng muốn nhận thông tin của dự án vui lòng nhấn vào nút bên dưới .
Địa chỉ vị trí dự án căn hộ The Aston nằm ở đâu ? Vị trí địa chỉ dự án căn hộ The Aston tọa lạc tại đường Xóm Cồn giao với Trần Phú thành phố Nha Trang cực đắc địa.
Dự án The Aston khi nào xây dựng và dự kiến bàn giao nhà ? Thời gian khỏi công xây dựng: 2020 Thời gian bàn giao công trình: 2022 Quy mô dự án như thế nào ? Tổng diện tích đất: 7.4 Ha.
Mật độ xây dựng: 36,43%.
Số Block:
5 Block.
Tầng căn hộ: 26-33 Tầng.
Tổng số căn hộ: Có tổng cộng căn hộ.
Chủ đầu tư & Đơn vị bán hàng chính dự án The Aston là ai ? – Chủ đầu tự dự án The Aston là: NetLand – Danh Khôi – Đơn vị bán hàng chính là: Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hợp Phát Ngân hàng có hỗ trợ vay vốn mua nhà không ? Hiện tại khách hàng mua dự án The Aston sẽ được vay tối đa 50-70% giá trị bất động sản. Ngân hàng cho vay phụ thuộc vào tính của khách hàng có đủ khả năng trả nợ rồi mới ra con số chính xác về số tiền cho vay mua nhà và định giá lại giá trị bất động sản.
Dự án The Aston có hồ bơi không? Dự án The Aston được thiết kế và đầu tư đồng bộ nên tiện ích cư dân The Aston được tận hưởng đầy đủ đặc biệt hồ bơi, view biển cực đẹp và lung linh cả ngày lẫn đêm.
Dự án The Aston có mua bán và cho thuê lại không ? Hiện tại dự án The Aston vẫn có mua bán ký gửi bán lại và cho thuê. Quý khách hàng có nhu cầu mua bán và cho thuê ký gửi vui lòng liên hệ Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hợp Phát để được hỗ trợ.
Dự án The Aston có ra sổ hồng chưa ? Thời gian bàn giao sổ hồng: bàn giao sổ khi nhận nhà.
Các hướng view căn hộ? Căn hộ có ban công/logia? Toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế có phòng khách, ban công hướng ra biển/sông để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Nơi đây có thể thu trọn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và tự nhiên của Nha Trang từ ngay trong căn hộ.
Các loại căn hộ/số PN/diện tích tại The Aston? Loại 1PN có diện tích từ: 38-60 m2 Loại 2PN có diện tích từ: 65-96 m2 Loại 3PN có diện tích từ: 102 m2 Loại 4PN có diện tích từ: 209 – 266 m2 Khoảng cách các block tại The Aston? Khoảng cách giữa các khối nhà là 15m.
Có cầu nối trên không giữa các block không? Có cầu nối tầng 2 và 3 giữa 3 tháp.
Giá của dự án The Aston Luxury Residences tầm bao nhiêu ? Giá căn hộ The Aston Luxury Residence : 65 – 70tr/m2

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

38 m²

27 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Chỉ 200 triệu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao view biển tại nha trang" - Mã tin 10298080. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.