CC BÁN TÒA BIỆT THỰ VIEW HỒ TÂY PHỐ TRÍCH SÀI, 2 MẶT PHỐ, DT 240M2, MT 40M, GIÁ 230 Tỷ

Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

32 ngủ --- 240 m² --- Năm xây dựng: ---

230 tỷ

958.33 triệu/m² 240 m²

Ước tính trả góp: 1.06 tỷ/tháng

Thông tin mô tả

Bán nhà mặt phố, TÒA BIỆT THỰ VIEW HỒ TÂY PHỐ TRÍCH SÀI , Tây Hồ, vừa ở vừa kinh doanh, dòng tiền khủng, 9 tầng, có hầm để xe.
+ Gia đình cần vốn để chuyển đổi đầu tư nên đang rất cần bán tòa nhà 9 tầng, thang máy, có tầng hầm để xe, nhà có vị trí vô cùng đẹp, mặt Hồ Tây lộng gió, lại được lô góc với 2 mặt phố.
+ Nhà có mặt tiền cực kì khủng với 40m mặt tiền nên vô cùng đắc địa để kinh doanh, hiện gia đình đang cho thuê toàn bộ tòa nhà, nói chính xác hơn là con gà đẻ trứng vàng với dòng tiền hằng năm rất ổn định.
+ Với hiện trạng 7 tầng nổi, 1 bán hầm và 1 tầng hầm thì bán hầm gia đình đang cho thuê kinh doanh Café, từ tầng 1 đến tầng 5 là 32 căn hộ chuyên cho khách nước ngoài thuê, lúc nào cũng full phòng. Tầng 6 và tầng 7 đang cho thuê văn phòng và Penhous.
+ Vị trí nhà đẹp chuẩn Tây sống, hội tụ đầy đủ thiên thời địa lợi nhân hòa, các loại hình kinh doanh hội tụ tấp nập ngày đêm, nhà mình lại ở vị trí mà vỉa hè to rộng, ô tô đỗ ngày đêm, an ninh cực kì tốt, nhất là vào những ngày đẹp trời thì cả con phố từ đầu tới cuối đều tấp nập.
+ Phố Trích Sài giao với Văn Cao, Liêu Giai, Đội Cấn của quận Ba Đình, thông sang Lạc Long Quân, Nguyễn Đình Thi chạy thẳng ra ngã 5 đường Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Hùng Vương, ra Lăng Bác cực kì gần.
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, giá bán 230 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0978741699, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

240 m²

9 tầng

---

32

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "CC BÁN TÒA BIỆT THỰ VIEW HỒ TÂY PHỐ TRÍCH SÀI, 2 MẶT PHỐ, DT 240M2, MT 40M, GIÁ 230 Tỷ" - Mã tin 10301684. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.