cần tiền trả nợ bán nhanh lô đất ngay khu công nghiệp châu đức

Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

--- --- 120 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

800 triệu

6.67 triệu/m² 120 m²

Ước tính trả góp: 3.7 triệu/tháng

Thông tin mô tả

cần tiền tất toán khoản vay cuối năm nên tôi muốn bán lô đất ngay khu công nghiệp gần 3000ha của sonadezi châu đức, khu công nghiêp đã được hình thành và đang hoạt động có những nhà máy đang được xây thêm.
kế đó có sân gofl 36 lỗ cửa tỉnh đã được khởi công, dân cư hiện hữu ở đối diện có dãy phòng trọ đang cho thuê 1tr/phòng, vị trí cách khu công nghiệp chỉ 50m thuận tiện xây trọ, mua đầu tư, xây nhà ở.....
diện tích 6x20 thổ cư 100 sổ sách có sẵn công chứng sang tên trong ngày. có ngân hàng hỗ trơ vay

Đặc điểm bất động sản

Khác

120 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "cần tiền trả nợ bán nhanh lô đất ngay khu công nghiệp châu đức" - Mã tin 10284242. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.