Căn Hộ Nghỉ Dưỡng VinHome Q9. Biển Trong Lòng T.phố. Đầu Tư Sinh Lời. Sở Hữu Lâu Dài, SHR

Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 80 m² --- Năm xây dựng: ---

4.4 tỷ

55 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 20.35 triệu/tháng

Thông tin mô tả

*** Tại sao lại chọn mua Căn Hộ nghỉ dưỡng của VinHome : VINHOME GRAND PARK QUẬN 9 ?
* ** Đằng sau thành công của các Đại dự án lớn như : VINHOME CENTRAL PARK với Land Mark 81 tầng biểu tượng của Thành phố, Vinhome Ocean Park .... VinHome luôn thể hiện Uy tín của mình qua việc bàn giao Nhà trước thời hạn Hợp Đồng.
= Uy tín tạo nên thương hiệu và gia tăng giá trị của Vin được thấy qua việc các BĐS đã bàn giao của VinHome đều tăng từ 150-250% trong những năm qua.

* ** Vậy ! Tại sao các Dự án của VinHome lại tăng giá trị và được nhiều Nhà đầu tư cũng như các Khách hàng mua ở lựa chọn và quan tâm như vậy ? Vì :
+ Luôn nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, giáp ranh sông ngòi, đem đến không khí sạch, thoáng, bảo đảm sức khỏe và đời sống cư dân của Vinhome.
+ Nhà ở được xây dựng chắc chắn, ổn định về lâu dài, kết hợp CÔng nghệ nhà ở 4.0
+ Mục tiêu Đô thị : ALL IN ONE (Cung cấp các tiện ích đầy đủ tại nơi mình sinh sống, thể hiện sự tiện lợi, đẳng cấp bậc nhất cho dư dân VinHome. Với :

- Bệnh Viện Quốc tế VinMec đạt chuẩn Quốc tế nhưng giá chỉ trong nước
- Trường học Liên cấp 1-2-3 VinSchool, hệ thống giáo dục chuẩn Quốc tế
- Khu mua sắm sầm uất tập trung các thương hiệu nổi tiếng
- Công Viên 36ha với : Biển nhân tạo bao phủ, BBQ trên bãi biển, khu tập gym ngoài trời, khu chèo xuồng, bãi cỏ lớn tổ chức sự kiện, Công viên Ánh sáng, vườn cây Tùng ...... tất cả là dành cho Cư dân tại Vinhome !
- Hệ thống xe Bus điện Bảo vệ môi trường Vinfast chở cư dân di chuyển nội khu và vào các điểm đến trong trung tâm Thành phố.
* ** Mỗi phân khu trong Đại Đô Thị thể hiện một đẳng cấp và giá trị riêng biệt ! = Với lượng cư dân được lấp đầy 70% trở lên sau khi Dự án hoàn thành đã khẳng định giá trị chân thật của Dự án !
* ** Hãy liên hệ Em - Tú Southern Homes (Đại lý Uy tín Cấp 1 của VinHome) để được nhận :
+ Giá tốt nhất !
+ Chính sách ưu đãi nhất !
+ Sự chuyên nghiệp nhất !
+ Hỗ trợ chân thành nhất !
* ** Em hỗ trợ & giới thiệu tất cả các dự án tại Đại Đô Thị VINHOME GRAND PARK Q9 ạ :
+ PHÂN KHU THE RAIN BOW (Đã bàn giao)
+ PHÂN KHU THE ORIGAMI (Đã bàn giao)
+ PHÂN KHU THE BEVERLY (Booking)
+ MASTERI CENTRE POINT (Booking)
+ KHU BIỆT THỰ MANHATTAN & MANHATTAN GLORY (Đã bàn giao)
* ** HÌNH THỨC SỞ HỮU : SỔ HỒNG LÂU DÀI GIÁ : Chỉ từ 55tr/m2 NGÂN HÀNG HỖ TRỢ 80% - CHỈ ĐƯA TRƯỚC 15% LÀ NHẬN NHÀ ! Hệ thống căn : STUDIO / 1PN / 1PN+ / 2PN / 2PN+ / 3PN
* ** UY TÍN & SỰ THÀNH THẬT LÀM NÊN GIÁ TRỊ LÂU DÀI = Liên hệ Em Tú : để nhận chích sách & ưu đãi chính xác nhất của từng khu vực, từng thời điểm ko dối trá ạ !

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

80 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn Hộ Nghỉ Dưỡng VinHome Q9. Biển Trong Lòng T.phố. Đầu Tư Sinh Lời. Sở Hữu Lâu Dài, SHR" - Mã tin 10284235. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.