Căn hộ Legacy Central, bắt sóng đầu tư tốt nhờ tọa độ vàng

Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

1 ngủ --- 35 m² Nam Năm xây dựng: ---

900 triệu

25.71 triệu/m² 35 m²

Ước tính trả góp: 4.16 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bình Dương ngày càng phát triển mạnh mẽ và đồng bộ về hạ tầng, kinh tế - xã hội, đây cũng là động lực tạo đà cho thị trường bất động sản bứt phá Đặc biệt, những dự án sở hữu vị trí trung tâm sẽ hưởng lợi lớn, thuận lợi cho thuê, khai thác kinh doanh, khả năng tăng giá mạnh cũng như tiện nghi cuộc sống Không chỉ toạ lạc ngay khu vực sầm uất của TP. Thuận An, Bình Dương mà Legacy Central còn sở hữu toạ độ "vàng", nằm giữa 3 thành phố lớn: Dĩ An, Thủ Dầu Một và TP. Thủ Đức, nhờ vậy, Legacy Central liên tục tạo sóng trên thị trường và trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách đầu tư và an cư.
Pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng từng căn Tham gia phát triển từ những đơn vị hàng đầu Bàn giao hoàn thiện cơ bản với trang thiết bị cao cấp: tủ bếp An Cường, thiết bị vệ sinh của Toto Giá hiếm có, chỉ từ 900 triệu/căn, thanh toán trước 25% OCB hỗ trợ vay vốn 75%, 0% lãi vay trong 18 tháng Ưu đãi lớn: chiết khấu 8% khi thanh toán sớm, 3% khi thanh toán bằng vốn tự có, 1% khi mua từ 2 sản phẩm Cơ hội trúng căn hộ Legacy Central từ chương trình "mua nhà trúng nhà" Ngày 30/10/2021 mở bán chính thức giai đoạn 2 với 500 căn hộ giá ưu đãi Quý khách quan tâm xin gọi: MR. TUẤN - 0913.14.2017

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

35 m²

28 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn hộ Legacy Central, bắt sóng đầu tư tốt nhờ tọa độ vàng" - Mã tin 10218363. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.