Căn hộ cao cấp có sẵn đồ liền tường, 2PN, 86.4m tại Lacasta Văn Phú, giá từ 2.5 tỷ/căn

Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 86 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

2.5 tỷ

29.07 triệu/m² 86 m²

Ước tính trả góp: 11.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

-CĐT mở bán căn hộ cao cấp tại dự án Lacasta Văn Phú trung tâm Quận Hà Đông.
- Bàn giao căn hộ với trang bị nội thất bao gồm: hệ cửa thông minh chống cháy, sàn gỗ, trần thạch cao, tường sơn hoàn thiện cao cấp, hệ thống đèn điện, hệ thống điều hòa âm trần, bình nước nóng, thiết bị vệ sinh, tủ bếp...
+ Căn 2Pn diện tích 86.38m2(thông thủy 77.91m2), giá từ 2.5 tỷ/căn, ký hợp đồng trực tiếp với CĐT
- Ngân hàng hỗ trợ 70% GTCH, ân hạn nợ gốc đến khi bàn giao nhà.
- Khách hàng không vay nhận ngay chiết khấu 2.5% giá trị căn hộ
- Lacasta là 1 trong số rất ít những dự án sắp bàn giao tại trung Hà Đông, là biểu tượng của KĐT Lacasta với tiêu chuẩn và chất lương quốc tế hứa hẹn đem lại cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng và bền vững với thời gian.
- Liên hệ: Em Dũng DC / ... để được tư vấn miễn phí và sở hữu nhà đất như ý.
_______________________________ “Hiểu rằng việc mua hay bán nhà thường là một trong những việc hệ trọng của cuộc đời mỗi người, tôi luôn kiên định duy nhất mục tiêu đó là tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, làm khách hàng cảm thấy hài lòng và mãn nguyện sau mỗi giao dịch “ Nhà đẹp của khách - Thành công của tôi “. Vì vậy, khi đến với tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với từng quyết định của mình.”

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

86 m²

15 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn hộ cao cấp có sẵn đồ liền tường, 2PN, 86.4m tại Lacasta Văn Phú, giá từ 2.5 tỷ/căn" - Mã tin 10272199. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.