Căn Hộ Cao Cấp Asiana Đà Nẵng,Tâm Điểm Tây Bắc

Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

2 ngủ --- 75 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

2 tỷ

26.67 triệu/m² 75 m²

Ước tính trả góp: 9.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

THƯ THÁI NGHỈ DƯỠNG 5 SAO NGAY TẠI NHÀ Hơn cả một không gian sống thông thường, Asiana Đà Nẵng - tòa tháp đôi cao nhất Tây Bắc Đà Nẵng mang lại cho gia chủ những đặc quyền nghỉ dưỡng, ôm trọn tinh hoa Vịnh Ngọc vào căn nhà mình.
Tầm nhìn hướng biển, ôm trọn vẻ đẹp Vịnh Ngọc Sở hữu vị thế "tựa sơn hướng thủy", 99% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, giúp gia chủ tận hưởng không gian sống chuẩn resort 5 sao, mang lại vượng khí cho ngôi nhà cùng lợi thế đầu tư hấp dẫn.
Nội thất sang trọng, mang vẻ đẹp đương đại Á - Âu hòa quyện Qua con mắt nghệ thuật của các nhà kiến trúc Pháp, Asiana Đà Nẵng ghi điểm mạnh bởi sự hài hòa giữa đường nét mềm mại của biển cả và sự vững chãi, độc đáo của các kỳ quan. Nội thất cao cấp cũng chính là một trong những yếu tố góp phần hấp dẫn vào dự án này.
Asiana Đà Nẵng hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng thư thái mà bạn không thể bỏ lỡ.
Liên hệ với chúng tôi để tiếp cận gần hơn với lối sống thượng lưu, nghỉ dưỡng ngay tại không gian sống.
- -------- ASIANA ĐÀ NẴNG - ĐÁNH THỨC PHỒN HOA VỊNH NGỌC

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

75 m²

32 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn Hộ Cao Cấp Asiana Đà Nẵng,Tâm Điểm Tây Bắc" - Mã tin 10210992. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.