Căn hộ 6 sao view biển Đà Nẵng, chỉ 850tr/căn (25%) full nội thất

Phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 43 m² --- Năm xây dựng: ---

3.9 tỷ

90.7 triệu/m² 43 m²

Ước tính trả góp: 18.04 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥XU HƯỚNG ĐẦU TƯ VÀO CĂN HỘ CAO CẤP VEN BIỂN ‘VỪA NGHỈ DƯỠNG, VỪA CHO THUÊ’🏖 💎Những căn hộ cao cấp ven biển với các giá trị “vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê” đang là xu hướng đầu tư hấp dẫn đem lại nguồn thu nhập bền vững cho khách hàng.
🎋Sức hút từ BĐS ven biển 🏅Lý do: là bởi vì sự khan hiếm của quỹ đất, tỷ suất sinh lời cao và khả năng thanh khoản cực kỳ tốt.
🏅Xu hướng tận hưởng cuộc sống thư thái, thoáng đãng, cũng là một trong những yếu tố khiến cho loại hình BĐS ven biển được ưa chuộng.
🏅Với lợi thế khách du lịch thường xuyên đến miền Trung ở trong nước lẫn quốc tế. Đây cũng chính là đòn bẩy để thị trường BĐS này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ.
🎋Căn hộ cao cấp “vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê 🏅Nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện nay không đơn thuần chỉ tìm những căn nhà để ở, mong muốn của họ tìm một chốn an cư vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể sinh lời từ việc cho thuê.
🏅ARIA DANANG HOTEL & RESORT là dự án căn hộ cao cấp ven biển tại trung tâm Đà Nẵng ra mắt hội tụ đủ các giá trị “vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê” 🎋Cơ hội “vàng” đầu tư căn hộ cao cấp ven biển Đà Nẵng 💎 Vị trí kim cương: Toạ lạc ngay cung đường biển triệu đô đắt giá nhất TP. Đà Nẵng , địa chỉ tại số 2 đường Trường Sa 💎Dự án có tổng thể 2 block căn hộ cao 30 tầng, 2 block khách sạn cao 9 tầng và 28 căn Villa biển siêu đẹp và đẳng cấp nhất 🎏DT căn hộ đa dạng từ 48 – 109m2 🎗Hệ thống tiện ích hiện đại với thiết kế và nội thất 5 sao 🎗Pháp lý: đã đầy đủ hồ sơ pháp lý 🎋Đặc biệt ưu đãi khủng
✅ Thanh toán dàn trải trong 24 tháng
✅ NH PVCombank bảo lãnh, hỗ trợ vay lên đến 70%
✅ Ân hạn nợ gốc 24 tháng
✅ Lãi suất 0% lên đến 24 tháng
✅ Booking chỉ 50tr/sản phẩm, hoàn tiền 100% nếu không chuyển cọc sau lễ mở bán ☎Liên hệ đăng ký tư vấn: 0905 555 734

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

43 m²

18 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Căn hộ 6 sao view biển Đà Nẵng, chỉ 850tr/căn (25%) full nội thất" - Mã tin 10278712. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.