🏙️ CĂN CHUNG CƯ CAO CẤP THUỘC TÒA FLC MỸ ĐÌNH. DT 156m Giá 5,1 tỷ. THƯƠNG LƯỢNG MẠNH

Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 156 m² --- Năm xây dựng: ---

5.1 tỷ

32.69 triệu/m² 156 m²

Ước tính trả góp: 23.59 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💥Căn Hộ Được thiết kế rất đặc biệt sang trọng đồ nhập ngoại " Châu Âu".
💥Vị trí thì khỏi phải bàn tiện ích không thiếu bất kỳ thứ gì.Căn góc 3 ban công vô cùng thoáng.
💥Do chủ nhà rất tâm huyết và đã mua 2 căn đập thông 💥Thiết kế gồm 4 phòng ngủ 1 phòng khách, bếp, ban công rất rộng rãi thoải mái.
🌺Chủ nhà là Quan chức cấp cao, nhà kinh doanh có tiếng, đã xây nhà ở Kim Mã nên muốn bán.
💥Trung cư với diện tích khủng và tọa lạc tại tòa FLC Phạm Hùng sát bến xe mỹ đình. Rất phù hợp cho làm vp doanh nghiệp và gia đình có điều kiện sinh sống quá lý tưởng và phù hợp. Ở đây phải gọi là Sống để tận hưởng.
💥 Được sắp xếp và bố trí vô cùng thông minh và hiện đại. Căn hộ được làm theo ý của chủ nhà rất đặc biệt khác hoàn toàn các căn cùng tòa theo kiến trúc của thiết kế. Phải nói Trung cư thì không thể đẹp hơn.
📒 Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng giao dịch.
🎀🎀Căn nhà chỉ duy nhất 1 người đăng bán và ko qua bất kỳ sàn giao dịch nào. Làm việc trực tiếp với chủ nhà tránh làm phiền🎀🎀 💎 Miễn môi giới chỉ làm việc với khách thật tâm huyết💎 💥LH để được tư vấn.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

156 m²

33 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "🏙️ CĂN CHUNG CƯ CAO CẤP THUỘC TÒA FLC MỸ ĐÌNH. DT 156m Giá 5,1 tỷ. THƯƠNG LƯỢNG MẠNH" - Mã tin 10174485. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.