Bt siêu đẹp trong lòng thủ đô, đường đi thuận tiện khu vip bảo vệ 24/7,khu toàn cán bộ

Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 225 m² --- Năm xây dựng: ---

43 tỷ

191.11 triệu/m² 225 m²

Ước tính trả góp: 198.88 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Khu Biệt Thự Imperial Garden dt 225m2 5tầng mặt tiền 10.2m giá 43 tỷ 💥 Tọa lạc tại vị trí đáng mơ ước tuyệt đẹp của Quận Thanh Xuân, trên hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng. BIỆT THỰ VƯỜN IMPERIA GARDEN được đánh giá với địa thế Kim Cương ‘’ Vô Tiền Khoáng Hậu ‘’ Trước không có và sau cũng khó tìm giữa chốn nội đô.
🏰 BIỆT THỰ VƯỜN IMPERIA GARDEN được thiết kế xây dựng trong không gian ngập tràn màu xanh tươi, với những con đường được lát đá chắc chắn sẽ đem lại một cảm giác như đang dạo bước giữa trời ÂU.
💥 Sở hữu BIỆT THỰ VƯỜN IMPERIA GARDEN là cư dân đã được toàn quyền sở hữu những giá trị cốt lõi.
👉 An nhiên vui sống, thịnh vượng giao thương 👉 Địa thế kim cương - Vô tiền khoáng hậu 👉 An cư đẳng cấp – Điểm vàng kinh doanh 👉 Đầu tư lý tưởng – Lợi nhuận vững bền 👉 Thiết kế tinh tế cho giới tinh hoa ‘’ Độc Nhất Vô Nhị ‘’ 💥 Thiết Kế : 4 Tầng Nổi + 1 Tầng Hầm Tầng 1: Phòng Khách, Bếp, wc Tầng 2,3 : Mỗi Tầng 2 Ngủ, wc Tầng 4 : Phòng ngủ, Phòng Thờ Tầng 5 : Sân chơi, Tập GYM

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

225 m²

5 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Bt siêu đẹp trong lòng thủ đô, đường đi thuận tiện khu vip bảo vệ 24/7,khu toàn cán bộ" - Mã tin 10283472. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.