BIỆT THỰ TÂY NAM LINH ĐÀM HOÀNG MAI DT220 M 4 TÂNVF -MT11M Giá 27.6 tỷ Phượng

Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 220 m² --- Năm xây dựng: ---

27.6 tỷ

125.45 triệu/m² 220 m²

Ước tính trả góp: 127.65 triệu/tháng

Thông tin mô tả

BIỆT THỰ KĐTM Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai Diện Tích 220 m ×4 Tầng Mặt Tiền11m 27.6 tỷ LH+387968886 Phượng BIỆT THỰ GẦN HỒ - Ở ĐẲNG CẤP - ĐẦU TƯ CHO THUÊ - KINH DOANH ĐỈNH - VỈA HÈ Ô TÔ TRÁNH
- Vị trí:
Biệt thự nằm ở vị trí tuyệt đẹp của khu đô thi Tây Nam Linh Đàm. Gần hồ Linh Đàm lộng gió, phù hợp với cuộc sống tiện nghi, nghỉ ngơi hưởng thụ.
Xung quanh là quần thể Biệt thự và chung cư nên có đủ mọi tiện ích của khu đô thị hơn 50.000 dân, hoạt động kinh doanh buôn bán sầm uất, các dịch vụ phục vụ ở đây tấp nập hoạt động không nghỉ suốt ngày đêm. Nhà phù hợp để ở, đầu tư cho thuê, kinh doanh.

- Đường trước nhà 13m, vỉa hè 3m trước nhà là vườn hoa nội khu, xung quanh nhà đầy đủ các dịch vụ tiện ích: siêu thị, chợ, nhà hàng, rạp chiếu phim, ngân hàng, trường học các cấp từ Mầm non tới Phổ thông Trung học. Nhà nằm ở Khu TT3 là khu có vị trí đẹp và sầm uất ở nhất Linh Đàm.

- Thiết kế nhà dựa trên cá tính của chủ kết hợp với sự tỉ mỉ của Kiến trúc sư, đảm bảo các phòng đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên, phù hợp với nhiều công năng sử dụng
+ Tầng 1:
Sân+ Phòng khách + bếp + phòng ngủ cho giúp việc và vệ sinh
+ Tâng 2: 1 Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ nhỏ và vệ sinh
+ Tầng 3: 1 Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ nhỏ và vệ sinh
+ Tầng 4: Phòng thờ + chỗ chơi hoặc ngủ cho trẻ con đã ốp gỗ theo phong cách Bắc Âu
- Nội thất được đầu tư hoàn thiện. Cửa và cầu thang là gỗ lim, tủ bếp, kệ, nội thất là gỗ sồi tự nhiên 100%, bền đẹp theo thời gian.

- Thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện như điều hoà Daikin,…đều được chủ cân nhắc cẩn thận tâm huyết.

- Sổ đỏ hoa hậu, sẵn sàng giao dịch

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

220 m²

4 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BIỆT THỰ TÂY NAM LINH ĐÀM HOÀNG MAI DT220 M 4 TÂNVF -MT11M Giá 27.6 tỷ Phượng" - Mã tin 10166641. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.