BIỆT THỰ SÂN VƯỜN TÂY HỒ - DÀNH CHO KHÁCH HƯỞNG THỤ.

Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 138 m² --- Năm xây dựng: ---

17.5 tỷ

126.81 triệu/m² 138 m²

Ước tính trả góp: 80.94 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Vị trí rất đẹp, cách hồ Tây lộng gió chỉ 1 phút đạp xe, ngõ ô tô tránh 7 chỗ vào tận sân nhà ngắm bể cá Koi tuyệt đẹp, phong thủy hữu tình.
- Mật độ xây dựng 50%, còn lại làm sân vườn. để được 3 xe ô tô 7 chỗ và vài chục chiếc xe máy, thiết kế 4 tầng hiện đại mỗi tầng 2 phòng rộng, đầy đủ công năng sử dụng.
- Nhà xây dựng dạng biệt thự, nên cực dễ sửa chữa để lắp thang máy, chủ mới về có thể lên thêm tầng sẽ ôm trọn View Hồ Tây trong tầm tay.
- Giá chào 17.5 tỷ. Pháp lý: sổ đỏ đẹp, chờ giao dịch.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

138 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BIỆT THỰ SÂN VƯỜN TÂY HỒ - DÀNH CHO KHÁCH HƯỞNG THỤ." - Mã tin 10301829. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.