BIỆT THỰ KHU ĐÔ THỊ XUÂN AN GREEN PARK - NGHI XUÂN -HÀ TĨNH

Thị trấn Xuân An, Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh

--- --- 500 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

6 tỷ

12 triệu/m² 500 m²

Ước tính trả góp: 27.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🍃 XUÂN AN GREEN PARK 🍃 THANH ÂM XANH GIỮA MIỀN CỔ TÍCH ✨ Xuân An Green Park là không gian sống lý tưởng cho những người đam mê phong cách sống xanh, sống thanh bình. Tựa như nốt nhạc xanh giữa miền cổ tích, nơi những người con trở về hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng từng phút giây bên gia đình thân yêu.
✨ Về Xuân An Green Park - Về với một miền cổ tích hiện đại, thông minh và đồng bộ nơi có:
🍃 Hệ sinh thái eco chuẩn mực Hệ sinh thái đa dạng với cây và nước: hồ điều hòa thanh khiết rộng 1,6 ha ngay trung tâm mang cảm giác thư thái bên mặt nước yên ả.
🍃 Hệ thống 33 tiện ích đạt chuẩn Tiện ích từ rừng sinh thái, quảng trường trung tâm, đảo dưỡng sinh, hồ điều hòa, đến khu vui chơi trong nhà, khu vườn nướng BBQ, khu thư giãn đọc sách, đồi vọng cảnh, vườn ngắm sao,… 🍃 Thế hệ tương lai - Kiến tạo phong cách sống mới An cư tại Xuân An Green Park, gia chủ sẽ khẳng định được đẳng cấp sống và gu thẩm mỹ tinh tế thời thượng cùng với đó kiến tạo nên phong cách sống mới cho những thế hệ mầm non tinh hoa.
🏵️THÔNG TIN DỰ ÁN
✅ Tên thương mại dự án: Khu đô thị Xuân An Green Park - Nghi Xuân - Hà Tĩnh
✅ Vị trí: Nghi Xuân - Hà Tĩnh
✅ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đông Dương Thăng Long

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

500 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "BIỆT THỰ KHU ĐÔ THỊ XUÂN AN GREEN PARK - NGHI XUÂN -HÀ TĨNH" - Mã tin 10036831. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.