Biệt thự giữa lòng thủ đô, Đông Ngạc - Thụy Phương, 116m2*4T, giá 6 tỷ

Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 116 m² --- Năm xây dựng: ---

6 tỷ

51.72 triệu/m² 116 m²

Ước tính trả góp: 27.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Người nhà nhờ bán, biệt thự giữa lòng thủ đô, P. Đông Ngạc - Thụy Phương, diện tích 116m2, xây 4 tầng, sân vài ô tô, giá 6 tỷ, có thương lượng.
- Nhà nằm trung tâm Thụy Phương - Đông Ngạc - Từ Liêm, nơi có nhiều nhà cổ, đất quan, con người hiền hậu, không khí trong lành thoáng đãng của con Sông Hồng.
- Nhà nằm gần trục đường chính, ô tô đỗ ngày đêm, cách trung tâm Hồ Hoàn Kiếm 10 phút ô tô, cách Hồ Tây thơ mộng 5 phút.
- Nhà nằm gần các trung tâm hành chính cửa phường, trường học các cấp cũng như các trường đại học lớn (Tài Chính, Mỏ, Y Tế Cộng Đồng), cùng nhiều bệnh viện lớn như Phương Đông, Đa Khoa Chèm, BV Nam thăng Long...
- Nhà thiết kế cực đẹp hiện đại chắc chắn, có khoảng sân rộng để vài chiếc ô tô, khách đến xem để thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của căn nhà như Biệt Thự (ảnh thật 100% để miêu tả vẻ đẹp ngôi nhà).
- Nhà đông con không ở cùng, nên chủ muốn bán.
- Sổ đỏ chính chủ, cất két, sẵn sàng giao dịch.
- Giá chào đúng 6 tỷ, có gia lộc.
- Liên hệ E Hân để trực tiếp gặp chủ nhà.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

116 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Biệt thự giữa lòng thủ đô, Đông Ngạc - Thụy Phương, 116m2*4T, giá 6 tỷ" - Mã tin 10252525. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.